Atletico Madrid lo ngại Chelsea sẽ không mua đứt Joao Felix sau khi cầu thủ này không được thi đấu thường xuyên tại Chelsea

20/04/2023, 05:17

Theo Cadena SER, Atletico Madrid đang ngày càng không mấy lạc quan về tình hình của Felix tại Chelsea và việc anh không được thi đấu thường xuyên.

Joao Felix là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Anh được mệnh danh là "Messi mới" và được xem là một trong những cầu thủ có khả năng thay thế Messi và Ronaldo trong tương lai. Joao Felix hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid và đã ghi được 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho đội bóng này trong mùa giải 2020-2021.

Chelsea phải trả tiền kỷ lục nếu mua đứt Joao Felix

Theo thông tin mới nhất từ Cadena SER, Atletico Madrid đang lo lắng về tình hình của cầu thủ trẻ tiềm năng của họ, Joao Felix, tại Chelsea. Hiện tại, Felix không được thi đấu thường xuyên tại Chelsea và điều này khiến Atletico Madrid băn khoăn về khả năng của Chelsea mua đứt cầu thủ này vào mùa hè này.

Theo Cadena SER, Chelsea đã chi khoảng 16 triệu bảng để mượn Joao Felix vào tháng Giêng của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Atletico Madrid không chắc chắn rằng Chelsea sẽ chi số tiền lớn hơn để mua đứt cầu thủ này trong mùa hè tới.

Trong bối cảnh Atletico Madrid đang đối mặt với các vấn đề tài chính, bán Joao Felix có thể là giải pháp để giúp đội bóng này giảm thiểu chi phí và tăng cường nguồn tài chính. Tuy nhiên, nếu Chelsea không mua đứt cầu thủ này, điều này có thể khiến Atletico Madrid gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác khác để bán Joao Felix và giải quyết vấn đề tài chính của họ.

Tóm lại, Atletico Madrid đang lo lắng về tình hình của Joao Felix tại Chelsea và không chắc chắn rằng Chelsea sẽ mua đứt cầu thủ này vào mùa hè tới. Việc này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính của Atletico Madrid và khiến họ phải tìm kiếm các giải pháp khác để giải quyết vấn đề.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận