Arsenal nhắm sao Barca để thay thế Gabriel Jesus

13/12/2022, 07:52

Ferran Torres là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo thay thế cho Gabriel Jesus.

Chấn thương nặng của Jesus gặp phải tại World Cup 2022 buộc Arsenal phải tìm kiếm một tiền đạo mới trong phiên chợ đông. HLV Arteta đã xem xét khá nhiều cái tên, đồng thời phải cân đối với khả năng tài chính của Pháo thủ.

Sau tất cả, Ferran Torres được xem là phù hợp nhất. Thực tế, trước khi tiền đạo 22 tuổi chuyển tới Barca, Arsenal đã liên hệ với anh khi nhận được sự cho phép của Man City.

Khoác áo Barca là ước mơ của Torres nhưng mọi thứ diễn ra trong 12 tháng qua không được như kỳ vọng. Torres chỉ ghi được 12 bàn sau 44 trận và không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Xavi kể từ khi Robert Lewandowski xuất hiện.

Arsenal nhắm sao Barca để thay thế Gabriel Jesus 1

HLV Xavi đã sẵn sàng để Ferran Torres rời đi. Thuyền trưởng của Barca cảm thấy thất vọng với khoản đầu tư 46,3 triệu Bảng này và sẵn sàng đẩy Ferran Torres đi sớm để thu hồi vốn.

Nhiều đội bóng ở châu Âu cũng đang để ý tới Ferran Torres. AC Milan và Tottenham cũng có mặt trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Torres.

Lúc này, Torres đang có một quãng nghỉ sau khi đội tuyển Tây Ban Nha chia tay World Cup ngay từ vòng 1/8. Ngôi sao của Barca ra sân 4 lần, ghi được 2 bàn thắng.

Arsenal đang phải nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo cắm sau khi Gabriel Jesus phải phẫu thuật chấn thương đầu gối. Đây là chấn thương khiến Jesus phải chia tay đội tuyển Brazil từ sớm, khi World Cup vẫn đang diễn ra.

Arteta từng làm việc với Torres ở Man City. Và ông hy vọng mối quan hệ đồng hương thân thiết có thể giúp Arsenal nắm thêm đôi chút lợi thế trong thương vụ này.

Trong một phát biểu gần nhất, HLV Arteta cũng khẳng định Arsenal sẽ tìm kiếm những phương án để trở nên mạnh mẽ hơn và hướng đến mục tiêu giành danh hiệu Premier League.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận