Arsenal nhắm cùng lúc hai tiền đạo chất lượng

22/03/2024, 09:56

Arsenal đang hướng mắt tới hai tiền đạo chất lượng để bổ sung vào đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Alexander Isak của Newcastle là một trong những mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Đồng thời, đồng đội Thụy Điển của Isak, Viktor Gyokeres, cũng được Arsenal nhắm đến.

Thông tin này được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận sau khi Chelsea cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Gyokeres đã có một mùa giải ấn tượng tại Bồ Đào Nha sau khi gia nhập Sporting Lisbon từ Coventry với mức giá 20 triệu bảng vào tháng 7 năm 2023. Anh có một điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu Euro (tương đương 85 triệu bảng) và đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu ở châu Âu.

Viktor Gyokeres lọt tầm ngắm của Arsenal.

Arsenal đặt mục tiêu mua thêm tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, vì đội bóng vẫn thiếu một người dẫn dắt hàng công xuất sắc.

Ngoài ra, các cầu thủ của Arsenal như Bukayo Saka, Declan Rice, Martin Odegaard và William Saliba cũng đã trở nên đắt giá hơn trong thời gian qua, theo thống kê từ Transfermarkt. Sự thăng tiến của đội bóng đã giúp cho giá trị của các ngôi sao này tăng lên mạnh mẽ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất