Arsenal đã quyết định bán tiền đạo trẻ Folarin Balogun cho AS Monaco với mức giá chuyển nhượng 40 triệu bảng, theo thông tin mới được công bố.

25/08/2023, 09:59

Folarin Balogun đã nhận được nhiều đề nghị từ các CLB như Chelsea, West Ham, Tottenham và Inter Milan trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ mới đổi quốc tịch sang Mỹ đã thể hiện mong muốn trở lại Pháp để tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình.

Balogun không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta

Trong mùa giải trước đó, Balogun đã tỏa sáng rực rỡ tại Ligue 1 khi thi đấu cho đội Reims với 22 bàn thắng.

Trong thời gian hè vừa qua, Balogun không tham gia tập luyện cùng đội một của Arsenal và chưa ra sân trong bất kỳ trận đấu nào kể từ đầu mùa giải.

Dù Balogun đã được đào tạo tại học viện của Arsenal, HLV Arteta và ban lãnh đạo của câu lạc bộ đã đồng ý để anh ra đi để thu về số tiền tái đầu tư.

AS Monaco đã tỏ ra rất quan tâm đến Balogun, và ban đầu đã đưa ra đề nghị trị giá 35 triệu bảng (bao gồm các khoản phụ phí), nhưng Arsenal đã từ chối.

Tuy nhiên, trong vòng 24 giờ qua, hai bên đã tiến gần đến thỏa thuận cuối cùng, khi CLB Ligue 1 đã tăng giá chuyển nhượng lên 40 triệu bảng.

Bên cạnh việc bán Balogun, Arsenal cũng đang lên kế hoạch thanh lý nhiều cầu thủ khác để cân đối tài chính, sau khi đã chiêu mộ Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhiều cầu thủ khác của Arsenal có thể phải ra đi nếu câu lạc bộ nhận được các đề nghị hợp lý, trong đó có Gabriel, Tierney, Tomiyasu, Lokonga, Holding, Nicolas Pepe và Nuno Tavares.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận