Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử

26/08/2022, 04:12

Arsenal xác nhận Nicolas Pepe đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nice ở Ligue 1.

Theo thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ cách đây ít giờ, CLB Arsenal đã chính thức xác nhận việc để 'bom xịt' Nicolas Pepe gia nhập Ligue 1 OCG Nice dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23.

Trong quá khứ, Pepe cũng thi đấu khá thành công tại Pháp trong màu áo Lille. Anh ra sân 74 trận và ghi được 35 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng đó đã thuyết phục giới chủ Arsenal 'phá két' chi ra 72 triệu bảng để đưa anh về Emirates.

Arsenal chia tay Pepe anh 1

 

Song trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal lại gây thất vọng sau khi đặt chân đến xứ sở sương mù. Phong cách rườm rà và có phần cá nhân khiến Pepe không thể thích nghi với lối chơi HLV Mikel Arteta xây dựng tại Arsenal.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal sẵn sàng chịu lỗ để bán Pepe với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, không đội bóng nào muốn chi số tiền lớn cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Pepe trở thành tân binh thứ 8 trong phiên chợ hè của Nice. Trước đó, CLB chủ sân Allianz Riviera đã chiêu mộ nhiều ngôi sao nổi tiếng như thủ môn Kasper Schmeichel hay tiền vệ Aaron Ramsey. Trở lại Pháp có thể là giải pháp để Pepe hồi sinh sự nghiệp. Mũi nhọn này từng thi đấu rất thành công trong màu áo Lille tại Ligue 1 trước khi gia nhập Arsenal.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận