Antony trở lại trợ chiến MU ở Cúp C1

03/10/2023, 09:36

Dù Antony đã kịp trở lại, Manchester United vẫn phải đối mặt với tổn thất lớn khi trung vệ Lisandro Martinez chuẩn bị phải phẫu thuật.

Antony đã tham gia buổi tập mới nhất của MU sau khi được "Quỷ đỏ" cho phép trở lại sau những cáo buộc về lạm dụng và hành hung người yêu cũ. Mặc dù anh không kịp ra sân trong trận thua 0-1 trước Crystal Palace vào cuối tuần qua, ngôi sao người Brazil có thể tham gia trận đấu giữa MU và Galatasaray ở vòng bảng Champions League.

Antony đã phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng từ nữ DJ Gabriela Cavallin, bạn gái cũ của anh, vào tháng 6 năm 2023. Sau đó, có thêm hai phụ nữ tố cáo anh về hành vi bạo lực trong mối quan hệ. Do áp lực từ dư luận, MU đã tạm dừng hoạt động thi đấu và tập luyện của Antony để hợp tác với cảnh sát. Anh đã bỏ lỡ tổng cộng 5 trận đấu (3 trong Ngoại hạng Anh, 1 ở Champions League và 1 ở League Cup).

Antony sẵn sàng trợ chiến MU ở vòng bảng Champions League

Antony được phép trở lại Anh vào cuối tháng 9 sau cuộc gặp với cảnh sát tại Sao Paulo (Brazil) và không bị tạm giữ. Sự trở lại của anh sẽ là một lựa chọn quan trọng trong tình hình hàng công của MU, đặc biệt khi đội bóng này đã thi đấu kém cỏi trong thời gian qua.

Tuy nhiên, MU cũng nhận tin không vui khi trung vệ Lisandro Martinez sẽ phải trải qua phẫu thuật xương bàn chân. Trong trận thua Arsenal 1-3 vào đầu tháng 9, Martinez đã bị chấn thương lại sau khi đã nghỉ thi đấu 11 tuần. Thay vì nghỉ ngơi để phục hồi hoàn toàn, anh quyết định tiếp tục thi đấu dưới sự hỗ trợ của thuốc giảm đau. Tuy nhiên, quyết định này đã làm trầm trọng hơn chấn thương của anh. Theo The Sun, việc phẫu thuật có thể khiến Martinez nghỉ thi đấu tới 3 tháng, có nghĩa là anh sẽ không thể trở lại sân cỏ cho đến đầu năm 2024.

Điều này là một tổn thất lớn đối với MU, bởi các trung vệ còn lại trong đội như Raphael Varane, Victor Lindelof, Jonny Evans và Harry Maguire đều không đạt phong độ cao. Trong trận thua trước Crystal Palace, HLV Ten Hag đã sử dụng cặp trung vệ Varane và Lindelof.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất