Ảnh nude của Kim lại khiến dân tình lùng sục... bikini dáng quây màu đen

Kênh 14 - 15/03/2016, 11:38

Bức ảnh selfie nude được che chắn với 2 dài màu đen của Kim đã truyền cảm hứng để các cô nàng đổ xô tìm kiếm bộ bikini quây màu đen.

Cách đây ít ngày, Kim Kardashian đã gây "náo loạn" mạng xã hội với bức ảnh selfie trong trạng thái nude siêu táo bạo của mình. Bên cạnh việc thu hút tới 1,6 triệu lượt like trên Instagram, nó còn châm ngòi cho một cuộc chiến toàn sao trên Twitter. Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn cả là bức ảnh selfie được "che chắn" với 2 dải màu đen của Kim đã khiến dân tình lùng sục kiểu bikini dáng quây màu đen, ngay cả khi giờ chưa phải là thời gian thích hợp để mua đồ bơi.

Ảnh nude của Kim khiến dân tình lùng sục bikini dáng quây màu đen - Ảnh 1.

nh nude được che chắn với 2 dải màu đen của Kim bất ngờ khiến kiểu bikini dáng quây màu đen trở nên "hot" đột biến.

Có lẽ bản thân Kim Kardashian cũng chưa bao giờ tưởng tượng ra được rằng bức hình selfie của mình sẽ tạo nên một hiệu ứng kỳ lạ đến mức... chẳng ai nghĩ ra như vậy. Theo trang mua sắm online Lyst, chỉ 48 giờ sau khi Kim đăng tải bức ảnh, trang web này đã chứng kiến lượng tìm kiếm cho bikini với phần áo dáng quây màu đen tăng vọt lên 406%.

Điều đáng nói là giờ vẫn đang là tháng 3, thời điểm bị coi là trái mùa để tìm mua đồ bơi bởi thông thường, người ta chỉ bắt đầu mua đồ bơi từ tháng 6. Như vậy mới biết chỉ Kim "siêu vòng 3" mới có thể tạo ra một trào lưu oái oăm đến như vậy.

Ảnh nude của Kim khiến dân tình lùng sục bikini dáng quây màu đen - Ảnh 2.

Đây là bộ bikini được xem nhiều nhất. Chỉ trong 3 ngày kể từ khi Kim đăng tải bức ảnh, nó đã được xem tới 82.000 lần.

Cũng theo Lyst, mẫu bikini được xem nhiều nhất là của các thương hiệu Lisa Marie Fernandez, AllSaints, ASOS, Onia và La Perla. Nhiều khả năng là mùa hè tới, bikini dáng quây màu đen sẽ trở thành kiểu đồ bơi được bắt gặp nhiều nhất trong các bức ảnh selfie trên mạng xã hội.

Trước đó, hai cô em gái của Kim là Kendall và Kylie Jenner cũng được cho là đã lấy cảm hứng ăn mặc từ ảnh nude của chị mình khi cùng diện trang phục với phần áo quây màu đen.

Ảnh nude của Kim khiến dân tình lùng sục bikini dáng quây màu đen - Ảnh 3.

Kendall và Kylie Jenner được cho là đã lấy cảm hứng ăn mặc từ chị mình.

Nguồn: Daily Mail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất