Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh: người quyến rũ, người thanh lịch khi tham dự show diễn mới của Dior

Afamily - 12/12/2017, 17:03

Nhiều người đẹp xứ Trung đã cùng quy tụ trong show diễn giới thiệu BST túi Dior Lady Art của nhà mốt lừng danh nước Pháp.

 

Vào tối 9/12 vừa qua, nhà mốt Dior vừa trình làng BST túi phiên bản giới hạn Dior Lady Art tại Bắc Kinh. Trong BST lần này, Dior đã hợp tác với những nhà nghệ thuật gia, nhiếp ảnh gia, họa sĩ đường phố để thiết kế lên những mẫu túi vừa mang nét nghệ thuật đương đại, lại vừa mang nét thanh lịch, sang trọng của những mẫu Dior Lady truyền thống. Sự kiện lần này cũng là nơi quy tụ của hàng loạt những người đẹp Hoa ngữ nổi tiếng như Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Cảnh Điềm, Vương Tử Văn…

 - Ảnh 1.

Đến với sự kiện lần này, Angela Baby chọn cho mình 1 thiết kế blazer trắng thanh lịch, đi liền với chân váy xuyên thấu quyến rũ của Dior.

 - Ảnh 2.

Người đẹp đã lựa chọn mẫu túi mang hoa văn nhã nhẵn tạo lên tổng thể vừa hiện đại, cá tính lại vừa sang trọng, thanh lịch.

 - Ảnh 3.

Cùng là đại sứ Dior Trung Quốc, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại lựa chọn phong cách đối lập hoàn toàn. Cô nàng lựa chọn mẫu váy thướt tha, mong manh diện cùng với túi hoa văn màu mè, nổi bật.

 - Ảnh 4.

Bộ cành lần này của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều khen ngợi tích cực vì cách kết hợp tinh tế và phù hợp với phong cách.

 - Ảnh 5.

Toàn bộ trang phục và phụ kiện của cô nàng cũng là các thiết kế mới nhất của Dior. Riêng phần chân váy đã được Triệu Lệ Dĩnh may thêm 1 lớp lót để bớt phần sexy so với phiên bản gốc.

 - Ảnh 6.

"Mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm thì lại lựa chọn váy và túi mang đậm nét nghệ thuật đương đại. Cùng với nhan sắc ngọt ngào của mình, cô nàng mang lại cảm giác vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ.

 - Ảnh 7.

Cách kết hợp tinh tế khiến cô nàng nhận được nhiều khen ngợi, thậm chí nhiều người còn cho rằng Cảnh Điềm mặc đẹp hơn cả người mẫu đã diện trên sàn runway.

 - Ảnh 8.

Vương Tử Văn lại lựa chọn bộ trang phục mang phong cách cá tính hiện đại với trang phục và phụ kiện tua rua. Cô nàng còn tạo thêm điểm nhấn với đôi boots da hầm hố.

 - Ảnh 9.

Bộ trang phục của cô cũng đều là những thiết kế trong BST mới nhất của Dior.

 - Ảnh 10.

Hoắc Tư Yến nổi bật khi lựa chọn mẫu váy cúp ngực thanh lịch và diện túi xách xám bạc.

 - Ảnh 11.

Hoắc Tư Yến cũng lựa chọn may thêm 1 lớt lót bên trong để trang phục bớt sexy so với bản gốc.

 - Ảnh 12.

Trương Huệ Văn lại lựa chọn mẫu váy cúp ngực đẹp mong manh, thoát tục. Cách kết hợp tinh tế giữa váy trắng thướt tha và các phụ kiện túi xách, thắt lưng, vòng choker, giày đều màu đen giúp cô nàng nhận được nhiều khen ngợi từ công chúng.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Sohu

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất