Al Nassr mơ lớn mời toàn đồng đội cũ Ronaldo về: SAO Juventus từng cãi nhau với CR7

06/01/2023, 07:19

Al Nassr sau khi có được siêu sao Cristiano Ronaldo đang muốn có thêm những cầu thủ chất lượng khác để biến mình thành "Dải Ngân hà" của châu Á.

Nhiều nguồn tin cho biết Al Nassr đang khá sốt sắng trong việc tuyển mộ cầu thủ mới nhằm tăng thương hiệu của đội bóng sau khi đã có được “cú hích thế kỷ” mang tên Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn đang là ngoại binh nổi bật nhất của giải Saudi League nhưng Al Nassr còn muốn nữa.

Tại Al-Nassr, Ronaldo sẽ nhận thu nhập 200 triệu USD mỗi năm, biến anh thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất làng túc cầu thế giới, cao hơn gấp rưỡi người xếp thứ 2 là Kylian Mbappe (128 triệu USD). Với tài chính tốt và tham vọng lớn, Al-Nassr đang cố gắng mang về thêm những ngôi sao

Al Nassr mơ lớn mời toàn đồng đội cũ Ronaldo về: SAO Juventus từng cãi nhau với CR7 - 2

Theo tờ Marca, Sergio Busquets và Sergio Ramos đều đã được Al Nassr liên hệ trong lúc người của CLB này có mặt ở Madrid để làm xong vụ Ronaldo về CLB. Busquets có thể không đồng ý do anh được một số CLB tại Mỹ mời, nhưng Ramos thì có thể bởi anh sắp hết hợp đồng với PSG và có thể cân nhắc ý định tới châu Á.

Mới đây có thêm một cái tên đáng chú ý nữa lọt vào danh sách chiêu mộ của Al Nassr, đó là cầu thủ chyaj cánh Juan Cuadrado của Juventus. Cuadrado đã có 8 năm chơi cho “Bà đầm già” và sau mùa giải này anh sẽ hết hợp đồng, khả năng cao là không được gia hạn.

Cuadrado mùa này vẫn có 4 kiến tạo trong 20 trận ra sân cho Juventus nên việc đá ở giải Saudi League sẽ không phải là một khó khăn cho anh. Và tất nhiên việc được đá cùng Ronaldo một lần nữa sẽ dễ dàng cho Cuadrado, khi CR7 là điểm đến ưa thích cho các quả tạt của anh trong giai đoạn 2018 – 2021 họ đá cùng nhau.

Theo tờ Marca, hiện Cuadrado đã nhận được một lời đề nghị khác tới từ Inter Milan do họ coi anh là cá nhân rất hợp cho sơ đồ 3-5-2 ở đội này. Dù vậy Inter chưa hứa hẹn gì với Cuadrado về việc có được đá chính hay không, và lời mời của Al Nassr cho anh là nhiều tiền hơn.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất