Al-Ittihad dốc hầu bao chiêu mộ sao Liverpool

14/07/2023, 07:02

Al-Ittihad đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ các ngôi sao, sau khi đã thành công trong việc đưa về đội hình những tên tuổi như Benzema, Kante và Jota, họ hiện đang nhắm tới tiền vệ người Brazil, Fabinho của Liverpool.

Fabinho đã gia nhập Liverpool từ Monaco vào năm 2018 với giá 45 triệu euro và trở thành một phần quan trọng của đội bóng, đóng góp to lớn trong việc giúp Liverpool vô địch Champions League và Premier League.

Mùa trước, Fabinho đã ra sân 49 trận cho Liverpool trên các mặt trận. Tổng cộng, anh đã khoác áo The Reds trong 219 trận đấu, ghi được 31 bàn thắng và có 21 đường kiến tạo.

Theo The Athletic, Al-Ittihad đang theo đuổi Fabinho và dự kiến sẽ gửi một đề nghị trị giá 40 triệu đến Liverpool trong tuần tới, hy vọng có thể sớm có được sự phục vụ của Fabinho.

Al-Ittihad''s Derby joy: 5 things we learned from latest round of Saudi Pro  League action | Arab News

Al-Ittihad kỳ vọng rằng việc có được Fabinho và Kante sẽ tạo ra một cặp tiền vệ trung tâm chất lượng, giúp đội bóng này đạt được thành công trong mùa giải sắp tới.

Trong khi đó, Liverpool đang cân nhắc để Fabinho ra đi và chiêu mộ Romeo Lavia như một lựa chọn thay thế. Jurgen Klopp và đội bóng đã tiến hành đàm phán với Southampton trong nhiều tuần qua và đang xem xét mức giá 50 triệu bảng mà đối tác đề xuất.

Liverpool đã trải qua nhiều thay đổi trong thời gian gần đây khi James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain rời đi sau khi hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, Fabio Carvalho đã gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Với phía Al-Ittihad, trước khi nhắm tới Fabinho, họ đã chiêu mộ thành công Benzema, Kante và Jota. Trong số này, Benzema và Kante đã gia nhập Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Jota đã gia nhập đội bóng sau khi được mua với giá 25 triệu bảng từ Celtic, nhà vô địch Saudi League mùa giải 2022/23.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận