Al-Hilal gửi đề nghị khủng cho Bernardo Silva

23/06/2023, 04:28

Đang tìm kiếm mọi cách để tăng cường đội hình, câu lạc bộ Al-Hilal đã gửi một đề nghị đáng kinh ngạc để chiêu mộ Bernardo Silva từ Manchester City, với một bản hợp đồng có giá trị lớn đáng chú ý.

 Al-Hilal sẽ trao cho Bernardo Silva một hợp đồng trị giá 75 triệu bảng mỗi mùa. Cầu thủ người Bồ đang suy nghĩ về tương lai sau khi giành cú ăn ba cùng Man City. Tuy nhiên, anh vẫn ưu tiên ở gần quê nhà Lisbon. PSG cũng đã thể hiện sự quan tâm đối với ngôi sao 28 tuổi này và Bernardo Silva vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Manchester City mong muốn giải quyết vấn đề này sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bernardo Silva len tieng ve tuong lai

Al-Hilal cũng đã tiếp xúc với Alvaro Morata và sẵn sàng chi tiền để mang về những ngôi sao từ châu Âu. Mùa hè năm ngoái, Manchester City định giá Bernardo Silva khoảng 70 triệu bảng. Hiện tại, cả Barcelona và PSG đều có ý định chiêu mộ cầu thủ người Bồ để tăng cường sức mạnh tấn công.

Nếu Bernardo Silva rời khỏi đội, HLV Pep Guardiola sẽ phải đối mặt với một vấn đề lớn ở vị trí tiền vệ. Trước đó, Ilkay Gundogan đã đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để thay thế cho Gundogan, Manchester City đã thành công trong việc chiêu mộ Mateo Kovacic từ Chelsea. Cầu thủ người Croatia sẽ trải qua kiểm tra y tế trong vài ngày tới và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Hiện tại, Manchester City cũng đã tham gia cuộc đua giành sự phục vụ của Declan Rice. Nếu Bernardo Silva rời đi, Manchester City sẽ phải tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để khắc phục những điểm yếu ở vị trí tiền vệ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất