Ai là chân sút trị giá 60 triệu bảng vừa gia nhập Chelsea?

21/06/2023, 04:41

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của Chelsea, The Blues đã chính thức chiêu mộ Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Hai bên đã ký kết một hợp đồng kéo dài 6 năm, có hiệu lực từ ngày 1/7.

Theo những tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, thương vụ này đã khiến Chelsea tiêu tốn gần 60 triệu euro.

Trong cuộc trò chuyện với trang chủ Chelsea về quyết định gia nhập Stamford Bridge, ngôi sao 25 tuổi này cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi trở thành thành viên của Chelsea. Có một nỗ lực lớn đã được đưa ra để đưa tôi đến câu lạc bộ này, và tôi mong đợi được gặp gỡ huấn luyện viên và đồng đội mới, cũng như thể hiện tài năng của mình trên sân cỏ để các fan Chelsea có thể thấy".

"Trước đây, tôi đã thi đấu ở Ligue 1 và Bundesliga, và bây giờ tôi muốn thử sức tại Premier League, một trong những giải đấu mạnh nhất thế giới. Tôi đầy phấn khích trước thách thức này và tự hào khi được khoác áo Chelsea".

Cùng trong một tuyên bố, đồng giám đốc thể thao của Chelsea, Laurence Stewart và Paul Winstanley, cho biết: "Christopher đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu trong hai mùa giải vừa qua và sẽ mang đến chất lượng, sáng tạo và tính linh hoạt cho đội hình của chúng tôi".

Christopher Nkunku gia nhập Chelsea với giá 60 triệu bảng.

"Anh ấy đã chứng minh khả năng của mình ở cấp độ cao nhất với RB Leipzig và đội tuyển quốc gia Pháp, và chúng tôi mong đợi anh ấy sẽ gia nhập đồng đội mới trước mùa giải mới".

Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng kể từ khi Todd Boehly trở thành chủ sở hữu của câu lạc bộ vào mùa Hè năm ngoái. Theo các chuyên gia, đội hình của The Blues đang quá nhiều và mới HLV Mauricio Pochettino sẽ phải thanh lọc những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của mình.

Ngoài ra, Chelsea đang đối mặt với nguy cơ vi phạm quy định Công bằng tài chính, do đó họ cần phải thanh lọc một số cái tên trong mùa Hè năm 2023 để tránh bị xử phạt.

Ba cầu thủ Kalidou Koulibaly, Hakim Ziyech và Edouard Mendy của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với các CLB ở Ả Rập Xê Út và có thể rời The Blues trong tuần tới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất