AC Milan nhắm Kyle Walker

24/04/2023, 07:54

Theo Calciomercato, AC Milan muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Kyle Walker của Man City vào mùa hè này. Tuyển thủ Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2024.

AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Kyle Walker từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, theo thông tin từ Calciomercato.

Theo nguồn tin này, tuyển thủ Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2024 và đội bóng thành Manchester đang tính đến việc bán cầu thủ 33 tuổi để tránh mất giá trị vào năm sau.

Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, Kyle Walker được cho là mục tiêu phù hợp với AC Milan để cải thiện hàng phòng ngự của đội bóng Serie A. Ngoài Walker, Milan cũng đang quan tâm đến cầu thủ cánh phải Tariq Lamptey của Brighton.

ĐT Anh mất Kyle Walker ngay trận mở màn World Cup 2022 | VTV.VN

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Kyle Walker không phải là điều dễ dàng cho AC Milan khi Man City được cho là sẽ đòi giá khá cao cho cầu thủ của mình. Ngoài ra, có thể có sự cạnh tranh từ các đội bóng khác như PSG và Barcelona.

Kyle Walker là một hậu vệ cánh phải người Anh hiện đang thi đấu cho Manchester City. Anh gia nhập đội bóng này từ Tottenham Hotspur vào năm 2017 với mức giá chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng, trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới tại thời điểm đó.

Với tốc độ nhanh, khả năng phòng ngự tốt và sự chính xác trong việc đẩy bóng lên phía trước, Kyle Walker được xem là một trong những hậu vệ cánh hay nhất của thế giới. Anh cũng là một trong những thành viên quan trọng giúp Man City giành các danh hiệu quan trọng như giải vô địch Premier League, Carabao Cup và Community Shield.

Trong thời gian khoác áo Manchester City, Walker đã chơi 168 trận và ghi được 4 bàn thắng. Anh cũng là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội tuyển Anh, thường được triệu tập cho các trận đấu quốc tế.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận