Á hậu Thùy Dung diện chiếc đầm này đã đẹp, lên dáng Bích Phương lại gợi cảm hơn bội phần!

Kênh 14 - 23/07/2018, 10:49

Chiếc đầm xanh lá của NTK Lê Thanh Hòa đều tôn lên những lợi thế trội bật của hai người đẹp, nhưng xem ra trong cuộc "đụng hàng" này thì Bích Phương có nhỉnh hơn đôi chút.

Dù đã nhàm mắt trên mọi thảm đỏ, thế nhưng đầm xẻ tà vẫn là một trong những món thời trang được các mỹ nhân Việt trưng dụng triệt để trong suốt thời gian gần đây. Đặc biệt, màn "đụng hàng" mới nhất của Bích Phương và Á hậu Thùy Dung lại càng cho thấy rằng kiểu trang phục này không dễ bị thất thế dù thế giới thời trang có đổi thay ra sao.

 - Ảnh 1.

Trong một sân khấu mới đây nhất, Bích Phương diện chiếc đầm xanh lá xẻ tà quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa.

 - Ảnh 2.

Không chỉ phô diễn được đôi chân đáng giá ngàn vàng, với thiết kế lệch vai trễ nải, bộ cánh này tôn lên nhan sắc quyến rũ khó cưỡng của giọng ca "Bùa Yêu".

 - Ảnh 3.

Chiếc đầm này từng được diện trước đó bởi Á hậu Thùy Dung. Sở hữu đôi chân dài và thân hình mảnh mai không chút mỡ thừa, bộ cánh của NTK Lê Thanh Hòa đã giúp Thùy Dung được tôn vinh trên nhiều bảng xếp hạng mặc đẹp.

 - Ảnh 4.

Thoáng qua thì tưởng một 9 một 10, thế nhưng với nhan sắc đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất, Bích Phương vẫn nhỉnh hơn nàng Á hậu một chút dù cả hai có lối trang điểm tông cam và kiểu tóc chải ngược khá tương đồng.

Cũng vẫn là sáng tạo của NTK Lê Thanh Hòa, nhưng lần này lại là màn "đụng hàng" giữa người đẹp Đào Thị Hà và Hari Won. Dễ nhận thấy rằng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 trông kém hấp dẫn hơn đàn chị bởi sự lựa chọn kiểu tóc chưa thật sự tinh tế. Nếu Hari Won khoe được nhan sắc thanh tao với mái tóc búi cao thì Đào Thị Hà lại để tóc dập xù khá lỗi mốt.

Màn "đụng hàng" cuối cùng nhưng cũng thú vị không kém: Kelly với mái tóc dài óng ả và Tú Hảo với tóc bob cá tính. Dựa trên tinh thần của trang phục thì có lẽ Kelly đã chinh phục một cách mỹ mãn hơn Tú Hảo khi sở hữu thần thái quyến rũ, phong cách trang điểm duyên dáng nữ tính hơn.

Theo Boredom/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất