9 thỏi son đỏ đẹp mê hoặc cô gái nào cũng nên sở hữu

Ione - 01/01/2016, 13:30

Chẳng có gì hấp dẫn các tín đồ làm đẹp hơn một thỏi son đỏ giúp đôi môi rực rỡ đầy quyền lực.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu

Dior Rouge Dior màu 999 được xem là tông đỏ bất hủ nhất của Dior. Sắc đỏ cơ bản, khi lên môi không quá lì mà hơi mướt, độ dưỡng cao, thích hợp với những cô gái môi hay bị khô. Giá của thỏi son này khoảng hơn 900k.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-1

Nars Semi Matte Lipstick màu Heat Wave. Nars là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất về son môi. Son Nars có độ lì cao, siêu bám. Tông Heat Wave là sắc đỏ pha cam rực rỡ, khi tô thỏi son này lên môi, sẽ chẳng cần phải make-up nhiều mà gương mặt vẫn rạng rỡ. Giá của cây son này khoảng 670k.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-2

Tom Ford Lip Color màu Cherry Lush. Đây là cây son được tạp chí Vogue bình chọn là một trong những màu đỏ "thuần túy" nhất, khi tô lên môi tạo cảm giác tươi tắn, đầy sức sống như một quả cherry ngon lành. Về độ bám môi, Tom Ford là một trong những hãng luôn dẫn đầu. Để sắm cây son đỏ quyền lực này về, bạn phải chi khoảng 1,3 triệu đồng.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-3

Charlotte Tilbury màu Red Carpet Red. Khó cô gái nào có thể cưỡng lại trước sức hút của một cây Charlotte Tilbury. Những tông đỏ của thương hiệu này đều đẹp đầy mê hoặc, tuy nhiên đắt khách nhất phải kể đến Red Carpet Red - tông đỏ trầm thích hợp với mọi sắc tố da. Khi tô lên môi, màu đỏ thẫm trông đầy sang trọng. Giá của một cây son khoảng 800k.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-4

Burberry Kisses màu Military Red. Thương hiệu Burberry rất nổi tiếng với dòng son Kisses, mang đến cho các cô gái một đôi môi tươi màu, rực rỡ đầy sức sống khiến ai cũng muốn trao một nụ hôn. Với cây son này, bạn chỉ cần tô một lần là có thể giữ màu suốt cả ngày. Màu Military Red có sắc cam, phù hợp với cả nàng da trắng lẫn da ngăm. Giá để sắm về là khoảng 850k.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-5

MAC Retro Matte màu Ruby Woo. Nếu mới tập tành dùng son đỏ, chớ nên bỏ qua sự lựa chọn mà ai cũng phải mê là MAC Ruby Woo. Đây là tông màu bán chạy nhất của MAC, siêu lì, siêu bám, sắc độ không quá tươi nên không sợ phản da, đặc biệt thích hợp với làn da ngăm của người châu Á. Giá một cây khoảng 500k.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-6

Revlon Super Lustrous Lipstick màu Fire & Ice. Nếu muốn lựa chọn một cây son bình dân, bạn có thể tham khảo thương hiệu Revlon với giá chỉ khoảng hơn 200k. Là đồ giá mềm nhưng chất lượng của son Revlon lại chẳng mấy thua kém son cao cấp. Màu Fire & Ice là tông đỏ tươi khá lì, sắc đỏ cơ bản ai cũng nên sở hữu một thỏi.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-7

Rimmel Kate Lipstick màu #1. Cây son do siêu mẫu Kate Moss hợp tác sản xuất với hãng Rimmel London đang là một trong những thỏi son bình dân đắt khách nhất. Chỉ với số tiền chưa đến 200k, bạn đã có thể sở hữu một cây son siêu lì, sắc đỏ sang chảnh và hiện đại. 

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-8

Bourjois Rouge Edition Velvet màu Grand Cru. Hầu hết những tông đỏ của cây son kem Bourjois Velvet đều khiến các cô gái hài lòng, nhưng đáng sắm nhất phải kể đến gam trầm Grand Cru. Với màu son này, bạn sẽ có đôi môi căng mướt như trái táo chín mọng, tô son lì khắp môi hay chấm một ít tạo màu ombre đáng yêu đều rất tuyệt. Son Bourjois Velvet đã quen thuộc hơn 1 năm nay ở thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 300k.

9-thoi-son-do-dep-me-hoac-co-gai-nao-cung-nen-so-huu-9 10 thỏi son nude đáng sắm cho nàng thích trang điểm kiểu Tây

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất