9 màu tóc cực bắt mắt được sao Hàn "lăng xê", bạn nên thử ít nhất một màu trong năm 2020

Tiin - 08/01/2020, 15:26

Loạt màu nhuộm tóc hay ho dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được "quả đầu" ưng ý để F5 phong cách trong năm nay.

 

Có đến hàng trăm màu nhuộm tóc đẹp mắt nhưng bạn vẫn chưa chọn được một màu phù hợp nhất. Chẳng cần 'vắt óc' suy nghĩ, cứ ngắm loạt sao Kpop dưới đây, nàng đã có được 'chục' ý tưởng hay ho để 'lột xác' cho mái tóc của mình để 'bằng bạn bằng bè' rồi đấy!

Màu sắc của năm 2020 - Xanh dương

Pantone chính thức công bố Classic Blue (Xanh dương) là màu sắc của năm nay. Dường như đã nắm bắt được xu hướng trong năm đầu tiên của thập kỷ mới, loạt sao Kpop đã 'đổ xô' nhuộm màu tóc 'siêu thực' này cực nhiều.

Vừa huyền bí lại có tí rực rỡ, màu nhuộm tóc này hứa hẹn sẽ khuấy động năm 2020 tưng bừng. 

Đỏ rực

Đỏ chưa bao giờ bị loại khỏi danh sách các màu nhuộm tóc nên thử một lần trong đời. Có thể nói, đây là màu nhuộm được đông đảo các ngôi sao 'ưu ái' bao năm qua, đến thời điểm hiện tại cũng chưa có dấu hiệu ngừng hot.

Chưa kể màu tóc này dễ lên màu, bạn không cần phải tẩy tóc quá phức tạp để có được màu sắc ưng ý. 

Đặc biệt, màu sắc này đi kèm với tông trang điểm nâu 'hot hit' thì quả là một combo hoàn hảo cho mọi bạn gái rồi.

Xám khói

Thêm một màu sắc 'gây bão' giới Idol năm 2019 gọi tên xám khói. Không phải màu vàng cũng không phải xám, sự pha trộn giữa hai tông màu trên đã tạo ra xám khói 'cực xịn'. Dàn sao Kpop tất nhiên không tránh khỏi sức hút của màu tóc 'xinh như mộng' này, dân mạng dự đoán màu tóc này vẫn sẽ tiếp tục 'làm nên chuyện' trong năm mới.

 4 

Nếu chưa biết lựa chọn màu nhuộm tóc 'chất chơi' nào để F5 vẻ ngoài trong năm mới, bạn thử tham khảo loạt thần tượng dưới đây với màu tóc hồng nhạt 'cực xịn' này nhé!

Vàng bạch kim

Màu tóc 'sang chảnh' này chính là lựa chọn của hầu hết các ngôi sao khi có ý định 'lột xác'. Từ kiểu tóc bob đơn giản, pixie cá tính hay tóc dài gợn sóng, màu tóc vàng bạch kim chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trước đám đông mà không cần tạo kiểu quá cầu kỳ.

Với độ hot như hiện tại, đảm bảo màu tóc này vẫn sẽ được giới trẻ 'sủng ái', không lo lỗi mốt đâu nhé! 

Xanh lam

Màu tóc bất chấp mọi concept - xanh lam được đông đảo Kpop Idols 'đua nhau' diện cũng được dự đoán sẽ tiếp tục 'ăn nên làm ra' trong năm nay. Vừa mang vẻ bí ẩn nhưng cũng không kém phần tươi sáng, màu nhuộm tóc này sẽ không khiến bạn thất vọng nếu có ý định làm mới vẻ ngoài trong năm mới đâu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất