7 tướng mạo đàn bà hưởng số an nhàn sung sướng

Kiến thức - 20/11/2015, 07:49

Một số biểu hiện cho thấy những phụ nữ có các tướng mạo sau sẽ có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc.

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong

 Đôi khi chỉ nhìn qua một vài nét tướng mạo bên ngoài, bạn đã đoán ra người đó có cuộc sống an nhàn, phú quý. Dưới đây là một số điểm bạn có thể tham khảo. “Hai cằm”: Rất nhiều phụ nữ có “hai cằm” nhưng vì muốn giảm cân để xinh đẹp hơn, thậm chí đi phẫu thuật thẩm mỹ để hút bớt mỡ thừa. Vậy nhưng, họ không biết rằng, phụ nữ có “hai cằm” chính là biểu tượng cho sự phú quý, giàu sang.

 

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-2

 Cằm giống như cái kho của cải của người phụ nữ, cằm càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Ngoài ra, phụ nữ có hai cằm còn được cho là có tướng giúp chồng, không chỉ đem lại may mắn cho bản thân mà còn hỗ trợ sự nghiệp của chồng. Vì vậy, các nhà nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có tướng mạo “hai cằm” sẽ luôn có tài vận tốt.

 

 

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-3

 Mắt to tròn, đẹp: Người phụ nữ có lông mày dài, mỏng và lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ. Nếu có cặp mắt to thì càng có sức sống hơn.

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-4

Rất nhiều đàn ông chết mê chết mệt với những người con gái như thế này, bởi khi ở bên họ, người ta cảm thấy vô cùng thoải mái. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm. 

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-5

 Trán cao, rộng: Nếu phụ nữ nào có trán cao và rộng thì rất tài hoa và thông minh. Trán cao rộng thể hiện sự phóng khoáng, phú quý và giỏi giao tiếp. Những người có tướng mạo này thường có cuộc sống giàu sang, phú quý.

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-6

Mũi to: Theo nhân tướng học, những phụ nữ có mũi to thường có tính tự chủ lẫn ý chí phấn đấu vì sự ngiệp. Những người này thường có mối nhân duyên tốt, tài vận mỹ mãn. Đặc biệt hơn, họ còn có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. 

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-7

 Tai hồng, rủ xuống vai: Tai hồng mà nhuận là tướng người có công danh. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Tai rủ xuống vai là tướng phú quý vô cùng, nếu hướng về miệng lại càng tốt hơn.

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-8

 Gò má cao vừa phải: Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy những người phụ nữ này luôn được xem là hậu phương hỗ trợ cho sự thăng tiến sự nghiệp của chồng.

7 tuong mao dan ba huong so an nhan sung suong-Hinh-9

 Ngón tay dài: Những người con gái có ngón tay dài, thon đa phần đều có khả năng tự chủ cao. Ngón tay dài tức là giữ được tiền, có khả năng kiếm tiền rất tốt. Ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với những cô gái này là sự thục nữ. Trong sự nghiệp, họ nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất