7 tân binh Đông Á Thanh Hóa gồm những ai?

20/09/2023, 11:01

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, Đông Á Thanh Hóa đã hoàn tất việc đưa vào đội hình của họ một loạt cầu thủ mới đầy đặc sắc.

Dưới đây là danh sách 7 tân binh đến từ Đông Á Thanh Hóa:

Jamaica Rimario Gordon gia nhập Đông Á Thanh Hóa.

  1. Rimario Gordon (Jamaica): Chân sút người Jamaica Rimario Gordon đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và trở lại với Đông Á Thanh Hóa cho mùa giải 2023-2024. Rimario Gordon đã có kinh nghiệm thi đấu tại V.League khi từng khoác áo các CLB như Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng, Hà Nội FC và cũng đã thi đấu cho chính Đông Á Thanh Hóa trong hai mùa giải 2018 và 2019. Anh đã ghi 16 bàn thắng trong 28 trận thi đấu của mình trong hai mùa giải tại CLB Thanh Hóa.

  2. Y Êli NiÊ (Việt Nam): Đội bóng xứ Thanh đã chiêu mộ thủ môn Y Êli NiÊ từ CLB Đắk Lắk thông qua một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Nếu Y Êli NiÊ thi đấu ấn tượng, Đông Á Thanh Hóa có khả năng mua đứt thủ môn này. Y Êli NiÊ là một thủ môn người Ê Đê và đã thể hiện sự xuất sắc từ khi thi đấu tại giải U15 Quốc gia vào năm 2016. Anh đã tỏa sáng trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai và đã giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải.

  3. Đinh Viết Tú (Thép Xanh Nam Định): Đông Á Thanh Hóa đã chiêu mộ cầu thủ Đinh Viết Tú từ CLB Thép Xanh Nam Định.

  4. Nguyễn Thanh Long (Becamex Bình Dương): Cầu thủ Nguyễn Thanh Long đã gia nhập Đông Á Thanh Hóa sau khoảng thời gian thi đấu tại CLB Becamex Bình Dương.

  5. Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hòa): Tiền vệ Phạm Trùm Tỉnh đã được đưa vào đội hình của Đông Á Thanh Hóa từ CLB Khánh Hòa.

  6. Antonio Luiz (Lamphun Warriors, Thái Lan): Cầu thủ Antonio Luiz đến từ CLB Lamphun Warriors, Thái Lan, đã gia nhập Đông Á Thanh Hóa.

  7. Nguyễn Trọng Phú (Long An): Đội bóng đã chiêu mộ cầu thủ Nguyễn Trọng Phú từ CLB Long An. Ngoài ra, họ cũng đã gia hạn hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Diệp và tiền vệ Doãn Ngọc Tân, cũng như đón một loạt cầu thủ trẻ lên đội 1.

  8. Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất