7 loại mỹ phẩm Hàn khiến bạn muốn "tô vẽ" ngay lập tức

Ione - 24/05/2015, 09:03

Các loại mỹ phẩm có thiết kế, màu sắc như những đồ ăn ngon miệng khiến bạn khó có thể chối từ.

1. Phấn mắt Chocolate

givemechocolate-swatches-etude.png

 

Sản phẩm này được một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ giới thiệu vào mùa xuân. Phấn mắt được thiết kế như miếng chocolate ngon lành nhúng vào phần nước sốt. Một hộp phấn sẽ có 2 phần, một là phấn mắt màu nâu như chocolate, phần còn lại có 3 màu sắc như hồng, hồng đào, vàng để người dùng lựa chọn.

2. Kem dưỡng da quả cà chua

appletox-540x440.jpg

 

Đây là sản phẩm hot từng gây bão tại thị trường Châu Á và các hot girl Việt Nam cũng rất yêu thích sử dụng. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và có chứa collagen giúp chăm sóc làn da. Phần hộp giống quả cà chua ngon miệng là điểm thu hút nhất cuả item này.

3. Son môi kẹo dẻo

Untitled-1-copy_1432388878.jpg

 

Nhà sản xuất quảng cáo rằng loại son môi này có đủ loại màu sắc giống nhưng những viên kẹo dẻo vị trái cây. Bao bì bên ngoài khiến nhiều người lầm tưởng họ đang cầm một hộp kẹo chứ không phải son môi. Sản phẩm này có màu sắc trẻ trung, độ ẩm tốt và khá bám nên được người dùng ưa chuộng.

4. Phấn mắt cupcake

r4454542-5847-1432391956.jpg

 

Sản phẩm đáng yêu này dễ khiến nhiều người  nhầm lẫn bởi bao bì được trang trí rất đáng yêu như một chiếc bánh cupcake ngon lành. Khi không sử dụng, bạn có thể dùng như một món đồ trang trí trên bàn trang điểm.

5. Son dưỡng bánh macaron

macaron-lip-balm-540x335-4252-1432391956

 

Không gì dễ thương hơn một hộp son dưỡng nhỏ xinh có hình dáng giống hệt món tráng miệng nổi tiếng từ Pháp. Sản phẩm này có đủ các màu sắc và hương vị khác nhau như dâu, táo xanh, nho, dứa. Các cô gái chắc chắn khó cưỡng trước món đồ trang điểm ngọt ngào như thế này.

6. Sơn móng tay kem ốc quế

etude-house-ice-cream-nails-2-6470-3112-

 

Để hoàn thành bộ sưu tập các loại mỹ phẩm lấy cảm hứng từ đồ ăn, phái nữ không thể bỏ qua chiếc bình sơn móng tay có thiết kế độc đáo này. Nước sơn được đựng trong bình tròn như một viên kem có đầy đủ màu sắc, phấn cọ giống miếng ống quế rất ngon miệng.

7. Kem tẩy da chết mứt dâu tây

tn-strawberry-scrub-11-large-7435-143239

 

Nếu bạn để món đồ này trong nhà bếp, sẽ có nhiều người nhầm lẫn và lấy nó làm đồ ăn vì màu sắc quá giống một hộp mứt dâu tây. Sản phẩm tẩy da chết mặt chứa chiết xuất dâu tây tươi Hàn Quốc, hạt giống dâu tây, đường, sữa và mật ong, giúp cải thiện làn da và có hương thơm ngọt ngào.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất