6 thí sinh được kỳ vọng vẫn thất bại ở Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ

Ione - 21/12/2015, 16:25

Được dự đoán chắc chắn lọt Top 15, thậm chí là Top 10, Top 5 nhưng những gương mặt này lại bị loại rất sớm.

1. Phạm Hương - Việt Nam

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu

Trong suốt cuộc thi, Phạm Hương là một trong những cái tên gây sốt truyền thông nhất. Sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả khiến mỗi hình ảnh, bài viết về Phạm Hương trên fan page Miss Universe đều bỏ xa lượt like so với các thí sinh khác. Cô thậm chí còn được chuyên trang Missosology đánh giá là một trong những gương mặt đẹp nhất cuộc thi.

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-1

Sự bản lĩnh, rạng rỡ của Phạm Hương trong cuộc thi được nhiều chuyên gia để ý. Hàng loạt người từ bà trùm Hoa hậu Ines Ligron cho đến các cựu Hoa hậu Hoàn vũ, các chuyên trang sắc đẹp hay người hâm mộ quốc tế đều tin tưởng vào sự xuất hiện của cô trong Top 5. Trước giờ G, trang Global Beauties còn cho rằng cô sẽ lên ngôi Á hậu.

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-2

Tuy nhiên đại diện Việt Nam lại không lập được thành tích như khán giả kỳ vọng. Việc Phạm Hương trượt Top 15 khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

2. Urvashi Rautela - Ấn Độ

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-3

Cũng giống như Phạm Hương, người đẹp Ấn Độ từng được đánh giá là đại diện cực kỳ xuất sắc của châu Á năm nay với gương mặt đẹp mê hồn đúng chuẩn Bollywood cùng thân hình nóng bỏng. Urvashi Rautela đang là ca sĩ, diễn viên rất nổi tiếng ở Ấn Độ, vì thế cô sở hữu lượng fan hùng hậu.

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-4

Trong những bức ảnh, người đẹp đều toát lên vẻ quyến rũ. Từ trước đến nay, nhan sắc Ấn Độ cũng từng nhiều lần được vinh danh ở Top 15, vì thế nhiều người tin tưởng vào sự tỏa sáng của Urvashi.

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-5

Việc cô gái 21 tuổi từng đoạt danh hiệu "Siêu mẫu châu Á năm 2011" không được xướng tên ở Top 15 khiến nhiều người rất bất ngờ. 

3. Laura Spoya - Peru

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-6

Xuyên suốt cuộc thi, đại diện Peru Laura Spoya là một người đẹp gây chú ý nhờ sở hữu vẻ đẹp La tinh nóng bỏng. Trong 64 mùa diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ, từng có nhiều nhan sắc Peru đăng quang, vì thế nhiều người thất vọng khi Laura không thể giúp lịch sử này lặp lại.

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-7

Hình ảnh của Laura khá được ưu ái trên fan page Miss Universe vì xuất hiện thường xuyên. Trong buổi chụp hình với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega, dù đi sau nhưng cô vẫn được gọi lên để đứng đầu trong khung hình. Điều này khiến nhiều người tưởng rằng Laura chắc chắn lọt vào Top mới được ưu ái đến vậy.

6-thi-sinh-duoc-ky-vong-van-that-bai-o-top-15-hoa-hau-hoan-vu-8

Laura Spoya sở hữu chiều cao 1m75, làn da nâu nóng bỏng cùng thân hình thon gọn nhờ tích cực luyện tập thể thao. 


Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất