6 mỹ nhân Vbiz có style hoàn hảo từ thảm đỏ tới đời thường

Đẹp Plus - 06/01/2016, 10:35

Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh hay Angela Phương Trinh... đều là những sao nữ sở hữu phong cách thời trang thảm đỏ, đường phố ấn tượng nhất 2015.

1. Hoa hậu Thu Thảo

Sở hữu gương vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết , Đặng Thu Thảo thường lựa chọn những bộ trang phục dạ hội tôn lên vẻ đẹp tinh khôi đó của cô. Thu Thảo yêu thích những chiếc váy voan nhẹ nhàng, thướt tha, váy bút chì, váy xòe kiểu dáng cổ điển, hay những thiết kế lông vũ kiêu sa...

Trái lại, gu thời trang thường ngày của hoa hậu sinh năm 1991 lại đơn giản và trẻ trung hơn. Cô thường xuyên chọn cho những bộ cánh đậm chất phong cách monochrome, ít phá cách nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. Đó là những chiếc áo sơ mi thắt nơ, quần ống lửng cho đến kiểu quần baggy hay quần âu gam màu trung tính. Hầu hết, các trang phục của Thu Thảo luôn được tối giản họa tiết .Thi thoảng, Hoa hậu 2012 nhấn nhá chiếc vòng statement hay mũ fedora cho set đồ của mình. 

thu-thao-1-698de

2. Hồ Ngọc Hà

Là một trong những biểu tượng thời trang được yêu thích nhất showbiz Việt hiện nay, Hà Hồ rất hiếm khi khiến người hâm mộ thất vọng về gu thời trang của mình. Bà mẹ một con luôn biết cách làm mới hình ảnh bằng phong cách thời trang biến hóa đa dạng và đáng học hỏi. 

Trang phục dự sự kiện của Hà Hồ luôn toát lên vẻ đẳng cấp và sang trọng nhờ vào kiểu dán thiết kế không cầu kỳ, lòe loẹt, thường là những bộ đồ đơn sắc tôn đường cong. 

Với street style, Hà Hồ rất nhanh nhạy với những item dẫn đầu xu hướng, có cách mix đồ sáng tạo, tinh tế và mới mẻ. Chính vì vậy, không khó hiểu vì sao phong cách đường phố của Hà Hồ luôn được các tín đồ thời trang liên tục cập nhật. 

 

  

3. Thanh Hằng

Cùng với người bạn thân Hà Hồ, Thanh Hằng cũng luôn nằm trong top những biểu tượng thời trang hàng đầu của showbiz Việt. Tuy nhiên, phong cách thời trang của họ có đôi chút khác biệt. Trang phục sự kiện của Thanh Hằng có phần cầu kỳ và lộng lẫy hơn, cô thường xuyên diện những chiếc váy được thực hiện công phu, tinh xảo giúp cô toát lên vẻ đẹp của chân dài đắt giá làng mẫu. 

Với street style, Thanh Hằng có phần 'an toàn' hơn so với Hồ Ngọc Hà. Nàng 'Kiều thị' thường gắn liền với những bộ cách năng động, mạnh mẽ như skinny, áo phông, jeans hay những kiểu váy cơ bản. 

Top 5 sao Việt luôn nằm trong danh sách mặc đẹp năm 2015

stree-style-cua-sao-5-4e73b

  

4. Ngọc Trinh

Với làn da trắng không tì vết, vóc dáng gợi cảm với những đường cong nóng bỏng, Ngọc Trinh dường như có thể tỏa sáng với mọi loại trang phục. Dù là thời trang đường phố hay sự kiện lớn nhỏ, Ngọc Trinh đều lựa chọn váy áo giúp cô khoe được lợi thể hình thể, từ vòng 3 khủng cho tới vòng eo 56cm và đôi chân thẳng tắp. 

5. Angela Phương Trinh

Nửa cuối năm 2015, Angela Phương Trinh đã dần lấy lại được tình cảm của công chúng bằng việc bớt diện váy áo gây sốc. Thay vào đó, cô nàng hướng đến hình ảnh kín đáo, cổ điển và nữ tính hơn bất kể đó là thảm đỏ hay đường phố. 

6. Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh đã có một cú 'lột xác' về phong cách trong năm 2015. Những hình ảnh street style của cô luôn nằm trong top sao mặc đẹp nhất và dẫn dầu nhiều xu hướng. Set đồ đường phố của nữ ca sĩ cũng luôn biến hóa mới mẻ, khi táo bạo, lúc dịu dàng nữ tính. Các tín đồ thời trang cũng rất thích học hỏi phong cách của giọng ca Hà Thành bởi cô thường lựa chọn những item dễ mặc với số đông và có cách kết hợp không quá phức tạp.

Thời trang thảm đỏ của Hoàng Thùy Linh trong năm 2015 cũng được đánh giá cao nhờ vào các thiết kế sang trọng, quyến rũ giúp người đẹp tôn lên những đường cong gợi cảm.  

stree-style-cua-sao-6-4e73b

 Tom (Vntinnhanh.vn)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất