6 lý do con gái mê tít sắm đồ mùa đông

Ione - 11/10/2015, 10:00

Rất nhiều nàng trông ngóng mùa đông đến vì mua sắm vào mùa này thích mê tơi.

1. Không cần quá vừa size

6-ly-do-con-gai-me-tit-sam-do-mua-dong

Không giống như quần áo mùa hè phải thật vừa vặn người, đồ mùa đông diện rộng một chút lại thành oversized rất phong cách, vì thế các cô nàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua. Nhiều người còn cố tình mua áo khoác hơi rộng để tha hồ mặc thêm áo len, áo nỉ giữ ấm phía trong. Cũng vì tiện ích này nên mua đồ đông rất dễ dàng, bạn cũng có thể order online mà không cần quá lo lắng về độ vừa size.

2. Tha hồ mix layer

6-ly-do-con-gai-me-tit-sam-do-mua-dong-1

Một đặc quyền của mùa đông khiến các cô gái thêm yêu thời tiết lạnh là tha hồ mix đồ layer. Diện nhiều lớp quần áo vừa ấm lại vừa phong cách. Bạn có thể tha hồ trổ tài sáng tạo với việc kết hợp các kiểu quần áo, tạo nên bộ cánh "chất" chẳng kém fashionista.

3. Kiểu dáng khó lỗi mốt

6-ly-do-con-gai-me-tit-sam-do-mua-dong-2

Không giống như quần áo mùa hè thay đổi mốt liên tục, đồ mùa đông hầu như chỉ có một số dáng cơ bản và không biến tấu quá nhiều theo thời gian. Bạn có thể sắm một chiếc cardigan hay áo bomber từ mùa này, mà đến 2 năm sau vẫn có thể mặc đẹp. Cũng vì thế nên con gái tha hồ mua sắm mà không lo trang phục sẽ chỉ mặc được một thời gian ngắn.

4. Quần áo mix được nhiều kiểu

6-ly-do-con-gai-me-tit-sam-do-mua-dong-3

Cũng vì đồ đông chủ yếu các dáng cơ bản, đơn giản nên việc mix-match với các món đồ khác trong tủ quần áo trở nên dễ dàng hơn. Ví dụ như với cùng một chiếc blazer, các cô nàng có thể kết hợp cùng váy để tạo hình ảnh dịu dàng, mix với quần jeans boyfriend để có hình ảnh cá tính...

5. Không cần giặt nhiều

6-ly-do-con-gai-me-tit-sam-do-mua-dong-4

Quần áo mùa hè mặc một lúc là thấm hết mồ hôi nên phải thay giặt liên tục. Trong khi đó một chiếc áo khoác mùa đông mặc vài hôm cũng chẳng vấn đề gì. Các chất liệu của mùa đông như denim, dạ cũng khó bị xuống dáng hơn so với đồ mùa hè khi giặt nhiều.

6. Kết hợp nhiều loại phụ kiện

6-ly-do-con-gai-me-tit-sam-do-mua-dong-5

Mùa hè diện đồ càng đơn giản thì càng mát mẻ, trong khi đó bước qua mùa đông, các cô nàng lại tha hồ mix phụ kiện xinh yêu. Những chiếc mũ nồi, mũ len đáng yêu, găng tay, quần tất ấm áp... giúp con gái càng thêm đáng yêu trong ngày lạnh.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất