6 dấu hiệu chứng tỏ bạn có tố chất trở thành nhà ngoại cảm

Ione - 24/04/2017, 13:48

Nếu sở hữu những dấu hiệu dưới đây, bạn có tiềm năng trở thành một nhà ngoại cảm.

1. Bạn đoán được điện thoại sắp đổ chuông và ai đang gọi cho mình mà chưa cần nhìn máy

6-dau-hieu-chung-to-ban-co-to-chat-tro-thanh-nha-ngoai-cam

Ai cũng từng có đôi lần đoán trúng phóc thời điểm và đối tượng gọi đến cho mình. Nhưng nếu điều này xảy ra thường xuyên và bạn còn có thể đoán đúng khi đối tượng là người hoàn toàn xa lạ hoặc đã từ lâu không còn liên lạc với mình thì khả năng cao đây là dấu hiệu của năng lực tiên tri mà bạn đã may mắn sở hữu đấy.

2. Bạn đoán được người thân hoặc con cháu mình sắp gặp chuyện không lành

6-dau-hieu-chung-to-ban-co-to-chat-tro-thanh-nha-ngoai-cam-1

Chúng ta đều lo lắng cho gia đình và người thân của mình, đôi khi vì lo lắng thái quá mà hình thành những suy nghĩ tiêu cực về viễn cảnh tồi tệ có thể xảy đến với họ.

Thế nhưng nếu bạn thường có những dự cảm không lành về người nhà của mình và điều này xảy ra hoặc suýt xảy ra thật thì chứng tỏ bạn có khả năng ngoại cảm, có thể kết nối với người thân của mình như bố, mẹ, con cái, vợ/chồng hoặc anh chị em.

3. Bạn cảm thấy quen thuộc với một nơi nào đó mà bản thân chưa từng đặt chân đến bao giờ

6-dau-hieu-chung-to-ban-co-to-chat-tro-thanh-nha-ngoai-cam-2

Bạn chắc chắn mình chưa hề đến một nơi nào đó, như một ngôi nhà chẳng hạn, nhưng lại có cảm giác quen thuộc với nó. Bạn có thể đoán biết từng ngóc ngách, từng vị trí của mọi căn phòng, thậm chí là đồ đạc trong ngôi nhà đó được bày biện ra sao, hầu như không sai một chi tiết nào cả thì ắt hẳn bạn có khả năng ngoại cảm rồi.

Hoặc cũng có thể đây là hiện tượng déjà vu (cảm giác quen thuộc với mọi thứ) - đây là hiện tượng mà khoảng 60% dân số thế giới đều trải qua vài lần trong đời. Tuy nhiên, những người có hiện tượng déjà vu thường có cảm giác quen thuộc về một thứ gì đó một cách mơ hồ và mập mờ, khó có thể diễn tả mọi chi tiết một cách rõ ràng. 

4. Bạn dự đoán được tương lai qua những giấc mơ

6-dau-hieu-chung-to-ban-co-to-chat-tro-thanh-nha-ngoai-cam-3

Một trong những dấu hiệu cho thấy bạn có giác quan thứ sáu chính là khả năng tiên tri khi mơ ngủ. Nói cách khác là bạn thường có những giấc mơ mà trong đó bạn nhìn thấy những sự kiện sắp xảy ra với chính mình, với người thân, bạn bè hoặc với bất cứ ai đó để rồi sau này chúng đều biến thành sự thật.

5. Chỉ cần chạm vào ai/vật nào đó, bạn có thể cảm nhận hoặc biết đôi điều về đối tượng

6-dau-hieu-chung-to-ban-co-to-chat-tro-thanh-nha-ngoai-cam-4

Nếu bạn từng chạm vào một vật gì đó và bỗng dưng có dự cảm về chủ nhân của món đồ hoặc nguồn gốc của nó, hoặc chỉ cần bắt tay với một người mà bạn chưa từng quen biết cũng như không có thông tin gì về họ trước đó song bạn vẫn có thể lờ mờ đoán ra suy nghĩ của người này, họ làm nghề gì, họ đến từ đâu và con người họ ra sao, thì xin chúc mừng, bởi bạn đã may mắn sở hữu một khả năng tuyệt vời được gọi là năng lực "đọc vị" mọi đối tượng.

6. Bạn thường báo với bạn bè chuyện gì sắp xảy ra với họ và chúng xảy ra thật

6-dau-hieu-chung-to-ban-co-to-chat-tro-thanh-nha-ngoai-cam-5

Tương tự như trường hợp 2, bạn hay có những linh tính bất kể là chuyện tốt hay xấu về người thân và bạn bè của mình và điều đó thường xảy ra đúng như những gì bạn từng nghĩ, bạn có thể biết mọi chuyện xảy ra trong tương lai mà không cần dựa vào bất cứ một thông tin hay sự kiện có thật nào hết. Những dự cảm này đến với bạn một cách bất ngờ và nguồn gốc của chúng cũng rất mơ hồ, ngay cả bản thân bạn cũng không thể đưa ra lời giải thích rõ ràng vì sao bạn lại có thể dự đoán được.

Nếu tần suất của hiện tượng này xảy ra thường xuyên thì chứng tỏ bạn đang sở hữu một trực giác vô cùng nhạy bén hơn hẳn người thường, hay còn gọi là giác quan thứ sáu. Đây chính là một trong những khả năng thường thấy của các nhà ngoại cảm.

Alexandra V (theo ThoughtCo.)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất