50 đội dự tranh Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc

16/04/2024, 16:31

Từ ngày 5 tháng 6 đến 6 tháng 8, sự kiện Giải Bóng đá Nhi đồng Quốc gia đã chính thức bắt đầu, với sự tham gia của 50 đội đến từ 40 tỉnh thành trên khắp đất nước.

Họp báo công bố sự kiện này đã diễn ra vào ngày 16 tháng 4 tại Hà Nội, được tổ chức bởi Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, và có sự tài trợ chính từ Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

Giải đấu này không chỉ là một sự kiện thể thao thông thường mà còn là một phần của hệ thống thi đấu quốc gia, mang lại ý nghĩa sâu sắc đối với lứa tuổi nhi đồng. Từ những giải đấu như thế này, đã có rất nhiều tài năng trẻ được phát hiện và đã đóng góp cho bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy, Tuấn Hải, và Nhâm Mạnh Dũng.

Ra mắt áo đấu Giải Bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024. Ảnh: Ngân Hà

Theo Ban tổ chức, giải đấu sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 5 đến 6 tháng 8, với sự tham gia của 50 đội bóng từ 40 tỉnh thành khác nhau. Cụ thể, giải bao gồm hai vòng đấu: Vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 22 tháng 6 tại 3 khu vực khác nhau, bao gồm Bắc Giang (từ ngày 5 đến 16 tháng 6), Quảng Nam (từ ngày 8 đến 19 tháng 6), và Bình Dương (từ ngày 11 đến 22 tháng 6).

Vòng chung kết sẽ được tổ chức tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, từ ngày 24 tháng 7 đến 6 tháng 8, với sự tham gia của 16 đội bóng xuất sắc nhất.

Ngoài việc trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách, Ban tổ chức cũng sẽ trao các giải thưởng cá nhân như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất...

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất