5 tiểu thư nhà tài phiệt sành điệu có tiếng xứ Chùa Vàng

Ione - 06/06/2015, 13:36

Ngắm những trang phục đủ mọi phong cách của 5 hot girl có gia thế máu mặt nhất tại Thái Lan nhé.

1. Ploy Chava

Nổi đình đám nhờ danh hiệu fashionista hàng đầu Thái Lan với vô số bạn bè trong ngành giải trí nhưng ít ai biết rằng, Ploychava còn là cháu gái của cựu Tướng tình báo Laohapongchana. Gia đình giàu có giúp cô nàng có cuộc sống vật chất thoải mái, tự do ăn diện và mua sắm theo phong cách mình theo đuổi.

Nổi đình đám nhờ danh hiệu fashionista hàng đầu Thái Lan với rất nhiều bạn bè trong ngành giải trí nhưng ít ai biết rằng, Ploychava còn là cháu gái của cựu Tướng tình báo Laohapongchana. Gia đình giàu có giúp cô nàng có cuộc sống vật chất khá thoải mái, tự do theo đuổi phong cách riêng.

Ngoài việc đảm nhiệm vị trí biên tập viên cho tạp chí ELLE Thái Lan, Ploy còn là chủ của một cửa hàng thời trang online được giới trẻ yêu thích.

Tuy nhiên, Ploy không chỉ dừng lại ở việc làm một tiểu thư "ăn chơi". Ngoài việc đảm nhiệm vị trí biên tập viên cho tạp chí Elle Thái Lan, cô nàng còn kiếm bộn tiền nhờ làm chủ của một cửa hàng thời trang online dành cho giới trẻ.

Sở hữu gu thời trang độc đáo, đa dạng nên dù đã bước sang tuổi 28 nhưng trông Ploy vẫn rất trẻ trung. Ploy thường xuyên là trend-setter cho những phong cách thời trang độc đáo khiến giới trẻ mê tít.

Sở hữu gu thời trang độc đáo, đa dạng nên dù đã bước sang tuổi 28, trông Ploy vẫn rất trẻ trung. Cô nàng thường xuyên là trend-setter cho những phong cách thời trang độc đáo khiến giới trẻ mê tít.

Điểm nổi bật trong phong cách của Ploy là những layer được phối với nhau rất ăn ý. Cô nàng chuộng cách mix 3,4 món đồ với nhau để tạo vẻ đáng yêu, nữ tính.

Điểm nổi bật trong phong cách của Ploy là những layer được phối với nhau rất ăn ý. Cô nàng chuộng cách mix 3,4 món đồ với nhau để tạo vẻ đáng yêu mà vẫn rất cá tính.

2. Kat Sonya Singha

Kat nổi tiếng trong vai trò thành viên nhóm nhạc nữ Thái Lan Kat-Pat của Kamikaze và sau này trở thành diễn viên cho đài truyền hình CH7. Điều ít ai biết rằng, cô nàng mang trong mình 2 dòng máu Thái  Trung, bố Kat là nhà hoạt động chính trị tại Trung Quốc.

Kat nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ Kat-Pat và sau này trở thành diễn viên cho đài truyền hình CH7. Cô nàng mang trong mình 2 dòng máu Thái - Trung, bố Kat là nhà hoạt động chính trị tại Trung Quốc.

Đơn giản, tinh tế, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt luôn là công thức đứng đầu danh sách của Kat mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện.

Đơn giản và thanh lịch là công thức mix đồ quen thuộc của Kat. Cô nàng chuộng tô điểm cho vẻ ngoài bằng những món đồ hàng hiệu đẳng cấp.

Bông hồng lai này được coi là đa sắc màu nhất của làng giải trí Thái Lan, cô nàng luôn biến đổi với đủ phong cách thời trang khác nhau.

Kat được xem là bông hồng lai đa sắc màu nhất của làng giải trí Thái Lan. Nàng tiểu thư nhà giàu luôn biến đổi cách ăn mặc xoành xoạch mỗi khi xuất hiện để hình ảnh không bị nhàm chán. 

kat5-6528-1433502472.jpg

Kat còn nổi tiếng với việc hiếm khi diện lại một món đồ cũ.

3. Birdie Parva Nakasai

Birdie Parva là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng trong làng thời trang Thái Lan, nhưng ít ai biết rằng, cô nàng là con gái của cựu Bộ trưởng Thương mại Nakasai. Cô nàng hiện đang theo học ngành kinh tế trường ĐH Chulalongkorn danh tiếng nhất Thái Lan.

Birdie Parva là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng của làng thời trang Thái Lan. Cô nàng là con gái của cựu Bộ trưởng Thương mại Nakasai, hiện theo học ngành kinh tế tại trường Đại học danh tiếng nhất xứ Chùa Vàng Chulalongkorn.

Không những có gia thế khủng mà cô nàng còn sở hữu gu thời trang ăn đứt nhiều ngôi sao đình đám. Những bộ cánh của Birdie bắt nhịp với mốt cực chuẩn, tôn lên được gương mặt thanh thoát và đôi chân thẳng của cô nàng.

Không những có gia thế khủng, cô nàng còn sở hữu gu thời trang ăn đứt nhiều ngôi sao đình đám. Những bộ cánh của Birdie bắt nhịp với mốt cực chuẩn, tôn lên được gương mặt thanh thoát và đôi chân thẳng của cô nàng.

Trong các bữa tiệc hội tụ nhiều ngôi sao và người mẫu chân dài, khó có thể phủ nhận Birdie là một trong những người mẫu mặc đẹp nhất tại đó. Cô nàng luôn biết cách khéo léo trong việc phối các layer với nhau sao cho đồng điệu.

Trong các bữa tiệc hội tụ nhiều ngôi sao và người mẫu, Birdie luôn "chễm chệ" trong top những chân dài mặc đẹp nhất. Không chú trọng đến việc khoe khoang hàng hiệu, Birdie ghi điểm vì biết cách chọn đồ sang trọng, hợp vóc dáng. 

Trang phục dự tiệc của Birdie chủ yếu là tông màu đen. Với mái tóc khi thì bồng bềnh lúc lại buộc lên gọn gàng kết hợp cùng những chiếc váy đen có đường xẻ táo bạo càng khiến cô nàng càng thêm quyến rũ.

Cuộc sống thượng lưu của cô tiểu thư này luôn khiến fan phải ghen tỵ.

Hà Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất