5 mẫu quần jeans từ bây giờ đến cuối năm vẫn hot

Tiin - 25/07/2016, 09:45

Chiếc quần jeans huyền thoại như chưa bao giờ lỗi mốt trong năm 2016 có những điểm gì mới?

 

Dưới đây là 5 mẫu quần jeans đang cực hot được các sao Việt và các quý cô đặc biệt ưa chuộng trong nửa đầu năm 2016.

1. Quần ống loe lửng

Chiếc quần huyền thoại của thời đại nhạc Disco những năm 70 đã quay trở lại nhưng dưới dạng tối giản hơn. Thay vì loe rộng 'vĩ đại' như thời đại trước, chiếc quần này giờ chỉ loe nhẹ dưới dạng lửng.

Chúng đem lại vẻ ngoài vô cùng thời thượng và đẳng cấp, tôn vinh nét yêu kiều nhưng vẫn cá tính của người mặc.

Tương tự như quần jeans thông thường, quần loe còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như sơmi thanh lịch, áo thun năng động, áo xòe điệu đà…

Thế nhưng, lưu ý rằng hãy ưu tiên những dáng giày cao hoặc sandals vì đôi khi độ loe rộng của chiếc quần này có thể 'nuốt chửng' đôi chân của bạn.

2. Quần rách nhẹ

Dù là ở bất kì thời kì nào, bất cứ mùa nào thì những chiếc quần jeans rách vẫn không bao giờ trở nên lỗi mốt. Có người thậm chí đã từng nói rằng, quần jeans rách là 'điểm bùng phát cho sự bất cần, buông thả và phá cách trong còn người bạn'.

Quả thật, khó có một chất liệu nào có thể 'te tua' một cách hoàn hảo như quần jeans, nổi bật như jeans và phóng khoáng như jeans, dù là skinny jeans hay boyfriend jeans.

Thế nhưng trong năm nay, những chiếc quần jeans lại có xu hướng rách chỉ một chút ít - một chút đủ để bộc lộ những nét cá tính nổi loạn nhưng vẫn lưu giữ lại sự thanh lịch ở bất kì hoàn cảnh nào.

3. Quần không gấu

Quần không gấu là một phiên bản khác 'nổi loạn' của những chiếc quần jeans quen thuộc. Tương tự như những chiếc quần jeans rách gối, chiếc quần này ca ngợi nét phóng khoáng và tự do.

Phiên bản ít tua rua của loại quần này thường khá tiện dụng trong khi đó phiên bản tua rua nhiều hơn lại đem đến vẻ ngoài ấn tượng, thời thượng khỏi bàn.

Chúng có thể dễ dàng kết hợp cùng giày thể thao năng động cũng như giày cao gót sang chảnh tôn vinh sự trang nhã.

4. Quần 2 tông màu

Những chiếc quần jeans quen thuộc như được thổi vào một luồng gió mới đầy khác lạ với sự xuất hiện của chiếc quần jeans 2 tông màu. Các màu đậm nhạc của chiếc quần jeans có thể xuất hiện dưới hình thức mỗi ống một màu, các màu được phối nhịp nhàng bên hông hay nửa dưới phía gấu quần.

Đặc biệt, những chiếc quần jeans có điểm vạt màu đậm bên hông hoặc dưới bắp chân là một cách 'giấu nhẹm' khuyết điểm khá hay ho dành cho những quý cô có phần bắp chân to. Hơn hết, nét chấm phá độc đáo này sẽ ngay lập tức tạo ấn tượng tới người đối diện.

Chúng cũng có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục. Tuy nhiên hãy dè chừng những chiếc áo tông màu rực rỡ hay nhiều chi tiết để tạo sự cân bằng, bởi chiếc quần của bạn đã khá nổi bật rồi.

5. Quần jeans vintage

Chắc hẳn chiếc quần jeans quen thuộc này sẽ ngay lập tức gợi nhắc bạn tới chiếc quần jeans của bà của mẹ. 'Na ná' như chiếc quần boyfriend jeans nhưng những chiếc quần vintage jeans này thường có phần cạp khá cao và ôm dần xuống phía dưới trong khi vẫn giữ nguyên độ rộng, thay vì phom thẳng như quần boyfriend.

Đây xứng danh là chiếc quần 'bất hủ' của mọi thời đại, khi hòa trộn sự hiện đại với những nét cổ điển của một thời xưa cũ. Những chiếc quần này đặc biệt thích hợp với sơmi hoăc áo thun sơ vin, bởi vì khi sơ vin, chúng sẽ tôn vinh vòng 3 của các quý cô một cách thần kì.

Nguồn: Whowhatwear

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất