5 kiểu phụ kiện hè yêu thích của xì ta, hot girl Thái Lan

Ione - 20/06/2015, 11:15

Khuyên tai cỡ bự, vòng choker, khăn turban... là những phụ kiện thời trang được các xì ta xinh đẹp xứ Chùa vàng mê mệt.

1. Mũ tai bèo

Mũ tai bèo gây sốt từ những năm 90 đã bất ngờ quay trở lại và trở thành item đình đám mùa hè năm nay tại rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Thái Lan.

Mũ tai bèo gây sốt từ những năm 90 đã bất ngờ quay trở lại và trở thành item đình đám mùa hè năm nay tại rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Thái Lan.

Đón đầu xu hướng thời trang, nhiều hot girl Thái Lan nhanh chóng sắm cho mình những chiếc mũ tai bèo ngộ nghĩnh. Những hình ảnh cô nàng hot girl Van Mallinee đội mũ tai bèo tạo hình ngộ nghĩnh đã thu hút hàng nghìn lượt like trên mạng xã hội.

Đón đầu xu hướng mới, nhiều hot girl Thái nhanh chóng sắm những chiếc mũ tai bèo ngộ nghĩnh. Cô nàng hot girl đình đám Van Mallinee là một tín đồ của trào lưu này. 

Bạn gái cũ của Mario Maurer và cô diễn viên xinh đẹp của Full House Thái cũng là một trong những tín đồ của phụ kiện thời trang bắt mắt này.

Bạn gái cũ của Mario Maurer và cô diễn viên xinh đẹp của Full House Thái cũng nhanh tay sắm mũ tai bèo để thời trang mùa hè càng thêm bắt mắt, nghịch ngợm. 

2. Vòng cổ choker

Kiểu vòng cổ nữ tính, xinh xắn được đan từ sợi dây cước đã chinh phục rất nhiều cô nàng và trở thành món phụ kiện đặc biệt "hot" thời gian này.

Kiểu vòng cá tính, xinh xắn ôm sát lấy cổ cũng là một trào lưu xuất phát từ những năm 90, quay trở lại năm nay và chinh phục rất nhiều cô nàng gần đây. 

Với diện mạo vô cùng mềm mại, xinh xắn và tuyệt đối nữ tính, vòng cổ hình xăm đã chinh phục rất nhiều các cô nàng điệu đà, trong đó bao gồm cả những hot girl đình đám của xứ Chùa vàng

Những chiếc áo kiểu dáng đơn giản khi được kết hợp cùng vòng xăm choker trở nên đặc biệt và có điểm nhấn hơn hẳn. Đó là lý do nó đang xuất hiện với tần suất dày đặc cùng các hot girl xứ Chùa Vàng. 

Cách diện vòng cổ hình xăm cũng rất đa dạng. Bên cạnh việc đeo riêng tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, bạn rất nên thử mix vòng cổ hình xăm với hai hoặc nhiều chiếc vòng cổ khác để tạo hiệu ứng layer hết sức cá tính và ấn tượng.

Bên cạnh việc đeo riêng từng chiếc vòng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, nhiều cô nàng còn thử cách mix vòng xăm với nhiều chiếc choker khác để tạo nên layer rất ấn tượng. 

3. Khăn turban

Những chiếc bờm tóc tự chế từ khăn tay là một phụ kiện thường thấy trên mái tóc suôn mượt của các cô gái trẻ trung, xinh xắn mang đến cảm giác rất mát mẻ vào ngày hè nóng bức.

Bờm tóc vải xinh xắn là phụ kiện đặc biệt được yêu thích trong ngày hè vì vừa làm điểm nhấn cho tóc hiệu quả, vừa giúp các cô gái mát mẻ hơn trong ngày nóng bức. 

Hình ảnh mỹ nhân sành điệu nhất Thái Lan Chompoo Araya với những chiếc bờm vải xinh xắn đủ để chứng minh cho sức hút của món phụ kiện đơn giản này.

Hình ảnh mỹ nhân sành điệu nhất Thái Lan Chompoo Araya với những chiếc bờm vải độc đáo đủ để chứng minh cho sức hút của món phụ kiện đơn giản này.

Ngoài biến tấu thành chiếc bờm đáng yếu, khăn turban còn giúp các cô nàng trở nên cá tính, chất lừ hơn hẳn với kiểu quấn quanh đầu.

Ngoài các kiểu bờm nơ đáng yêu, nhiều cô nàng còn buộc khăn quanh đầu để vén hết phần tóc mái lên, vừa cá tính lại vừa mát mẻ tuyệt đối

Hà Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất