5 hot teen thay đổi màu tóc chóng mặt nhất

Ione - 04/09/2015, 14:22

Tóc Tiên, Mie Nguyễn, Min, An Nguy, Lee Zin là 5 cô nàng sở hữu bộ sưu tập những màu tóc hoành tráng nhất.

An Nguy

Hot Vlogger sở hữu hơn 2 triệu fan là người có sở thích thay đổi màu tóc với tần suất chóng mặt.

Hot Vlogger sở hữu hơn 2 triệu fan là người có sở thích thay đổi màu tóc với tần suất chóng mặt.

Có vẻ độ quyết đoán và hành hạ mái tóc của An Nguy cũng không kém vì cô nàng này đã thay đổi nhiều màu nhuộm. Khi sang Mỹ cũng tẩy và cắt ngắn không thương tiếc. An đang nuôi tóc và có thể sẽ quay lại với mái tóc nối dài nhuộm ombre đỏ như ảnh. Đó cũng là kiểu tóc mà anh thấy ưng nhất cho An".

"Độ quyết đoán và ‘hành hạ’ mái tóc của An Nguy  rất đáng nể, cô nàng này đã thay đổi nhiều màu nhuộm. Khi sang Mỹ cũng tẩy và cắt ngắn không thương tiếc", nhà tạo mẫu tóc ruột của hàng loạt hot teen miền Bắc - Cali Phạm - tiết lộ.

1661041-602141226528808-194441-2059-4552

Kiểu tóc ombre đỏ này của An Nguy nhận được nhiều lời khen của fan. Mặc dù sinh năm 1987 nhưng độ trẻ trung và "nhắng" của nàng Vlogger khó có ai theo kịp.

Mie Nguyễn 

Mie Nguyễn là một trong những nàng Vốn trung thành với mài tóc dài, ít đổi kiểu nên cô nàng thường F5 phong cách bằng việc thay đổi màu tóc. Những tông màu Mie lựa chọn hầu hết là những màu nổi bật như: hồng,ánh kim, màu khói...

Ai theo dõi facebook của Mie sẽ dễ dàng nhận thấy sở thích thay đổi màu tóc "cuồng nhiệt" của cô nàng. Những hình ảnh Mie khoe fan thường nhận được những bình luận như: "Chị lại đổi màu tóc hả chị?", "Chị ơi! tẩy tóc nhiều quá hỏng tóc đấy"...

 Mie Nguyễn là một trong những nàng hot girl trung thành với mài tóc dài, ít đổi kiểu nên cô nàng thường F5 phong cách bằng việc thay đổi màu tóc. Những tông màu Mie lựa chọn hầu hết là những màu nổi bật như: hồng,ánh kim, màu khói...Mội khi có dịp về Việt Nam, Mie Nguyễn thường dành thời gian cho việc chăm sóc và đổi màu tóc.

Mie Nguyễn là một trong những nàng hot girl trung thành với mài tóc dài, ít đổi kiểu nên cô nàng thường F5 phong cách bằng việc thay đổi màu tóc. Những tông màu Mie lựa chọn hầu hết là những màu nổi bật như: hồng, ánh kim, màu khói...

Mỗi khi có dịp về Việt Nam, Mie Nguyễn thường dành thời gian cho việc chăm sóc và đổi màu tóc.

Mỗi khi có dịp về Việt Nam, Mie Nguyễn thường dành thời gian cho việc chăm sóc và đổi màu tóc.

Tóc Tiên

u-2273-1441249467.jpg

Từ khi theo đuổi hình tượng sexy và trưởng thành, Tóc Tiên gắn liền hình ảnh với mái tóc tém.

1901401-813525765400102-488597-9711-3387

Để làm mới hình ảnh với mái tóc ngắn khó tạo kiểu, ca sĩ  Vũ điệu cồng chiêng thường xuyên thay đổi màu tóc.

Toc-Tien-deponline-2241-1441249468.png

Với phong cách thời trang cá tính + màu tóc nổi bật, mỗi khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, ca sĩ trẻ đều gây chú ý.

Min

Để sở hữu vẻ ngoài "chất chơi" như vậy, cô nàng mất đến 5 lần ngồi cần mẫn tẩy tóc mới lên được màu sắc như ý. Cũng chính vì thế mà sau khi nhuộm, tóc của hot girl Hà thành rất xơ và rối.

Để sở hữu vẻ ngoài "chất chơi" như vậy, chị ấy mất đến 5 lần tẩy tóc mới lên được màu sắc như ý. Cũng chính vì thế mà sau khi nhuộm, tóc của hot girl Hà thành rất xơ và rối.

"Sau khi tẩy tóc, đuôi tóc của mình nhũn hết ra. Vì không có thời gian đi hấp tóc nhiều nên mình chọn cách nhanh nhất là bôi dưỡng tóc sau mỗi lần gội đầu, dùng tinh dầu tự nhiên argan và tamanu để cho tóc được phục hồi mỗi ngày".

Min từng chia sẻ: "Sau khi tẩy tóc, đuôi tóc của mình nhũn hết ra. Vì không có thời gian đi hấp tóc nhiều nên mình chọn cách nhanh nhất là bôi dưỡng tóc sau mỗi lần gội đầu, dùng tinh dầu tự nhiên argan và tamanu để cho tóc được phục hồi mỗi ngày".

"Tẩy xong, tóc của mình khá khô và rít, vì thế, mỗi khi sấy rất khó, đồng thời khó có thể tạo kiểu. Mỗi khi đi sự kiện hoặc chụp ảnh, Min đều phải ra hàng làm tóc. Đây là một điểm đáng cân nhắc với những tín đồ mê làm điệu nhưng lại không biết cách hoặc không có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Bù lại, mái tóc mới giúp Min tự tin hơn, đặc biệt là gội mãi vẫn không ra màu", nữ ca sĩ Yêu tiết lộ.

"Tẩy xong, tóc của mình khá khô và rít, khó có thể tạo kiểu. Mỗi khi đi sự kiện hoặc chụp ảnh, Min đều phải ra hàng làm tóc. Đây là một điểm đáng cân nhắc với những tín đồ mê làm điệu nhưng lại không biết cách hoặc không có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Bù lại, mái tóc mới giúp Min tự tin hơn, đặc biệt là gội mãi vẫn không ra màu", nữ ca sĩ Yêu tiết lộ.

Lee Zin

"Lee Zin là một cô bé đúng như những gì các bạn trên mạng chia sẻ: cá tính, phong cách và có những hình xăm tuyệt đẹp, một gương mặt đẹp chuẩn cho từng kiểu tóc. Nhưng thời gian gần đây bạn ấy không thiên về tóc ngắn cá tính như những năm trước mà thay vào đó là những bộ tóc dài có phần nữ tính hơn nhưng vẫn không vì thế mà mất đi cá tính. Những màu nhuộm thời trang, các tông màu được các sao trên thế giới ưa chuộng đều được anh và bạn ấy chọn để thử nhuộm lần lượt. Màu 7 sắc cầu vồng bạn ấy cũng đã làm qua rồi".

Nhà tạo mẫu tóc Cali Phạm từng tiết lộ: "Thời gian gần đây Lee Zin không thiên về tóc ngắn cá tính như những năm trước mà thay vào đó là những bộ tóc dài có phần nữ tính hơn".

Những màu nhuộm thời trang, các tông màu được các sao trên thế giới ưa chuộng đều được anh và bạn ấy chọn để thử nhuộm lần lượt. Màu 7 sắc cầu vồng bạn ấy cũng đã làm qua rồi".

"Những màu nhuộm thời trang, các tông màu được các sao trên thế giới ưa chuộng đều được anh và bạn ấy chọn để thử nhuộm lần lượt. Màu 7 sắc cầu vồng bạn ấy cũng đã làm qua rồi".

Mặc dù sẽ nổi bật và khẳng định được phong cách nhưng các nàng nên hạn chế tẩy, nhuộm nhiều lần mà phải để giãn thời gian cho tóc được phục hồi. Nếu quyết định "chịu chơi" thì nên dành một khoản kha khá để ra tiệm chăm sóc tóc thường xuyên nha.

Nếu quyết định "chịu chơi", có lẽ các nàng cũng nên dành một khoản kha khá để ra tiệm chăm sóc tóc thường xuyên nha.

   

GMC Giang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất