5 chiến dịch quảng cáo ấn tượng từ các thương hiệu thời trang danh tiếng nhất mùa thu đông 2015

ffashion - 22/09/2015, 13:43

Thời điểm chớm thu cũng là lúc mà các thương hiệu thời trang giới thiệu những chiến dịch quảng cáo mới cho riêng mình với những sắc thái riêng biệt. Hãy cùng F Fashion điểm qua những chiến dịch được quan tâm nhất mùa Thu - Đông 2015.

 

Moschino
 
Trải qua nhiều lần hợp tác gần đây nhất sự thành công trong show diễn Super Bowl 2015, không ngoài dự đoán khi giám đốc sáng tạo Jeremy Scott chọn Katy Perry trở thành gương mặt đại diện tiếp theo cho chiến dịch quảng cáo thu đông của Moschino. Bộ hình được lấy bối cảnh phong cách hiphop những năm 90's, những bộ trang phục dệt kim, áo khoác bomber, áo khoác quilted mang các khối màu rực rỡ cùng hoạ tiết in graffiti những điểm sáng trong chiến dịch quảng cáo của nhà mốt danh tiếng Moschino.
 
 
 
MIUMIU
 
Miumiu trở về những năm 80's với phong cách mang đậm hơi hướng "Uptown girl" cổ điển thanh lịch. Bên cạnh đó, nhà mốt này đã giữ đúng tinh thần của thời trang thu đông với những chiếc áo manteau in họa tiết houndstood xuất hiện cùng đầm Lolita rất thời thượng. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel với sự góp mặt của những gương mặt trẻ của làng giải trí như Maddison Brown, Hailey Gates, Mia Goth Stacy Martin được thực hiện tại những con phố thành phố New York.
 
 
 
VERSACE
 
Hai nhiếp ảnh gia Mert & Marcus đã thực hiện bộ ảnh chiến dịch của Versace với tiêu chí: less is more khi địa điểm chỉ một khung thang giàn giáo, tuy đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Cùng với bảng màu sắc giàu tính biểu cảm thì những bộ trang phục kinh điển với các thiết kế xẻ bạo ôm sát thể, dây đeo to bản, thigh-high boot, vòng cổ choker cùng motif Greek (họa tiết hoa văn trang trí nối liền nhau) những điểm đáng chú ý. Các gái của Versace đã xua tan đi sự lạnh lẽo của mùa đông bằng hơi thở mùa nóng bỏng còn đọng lại trong chiến dịch quảng cáo của Versace.
 
 
 
DSQUARED 2
 
Bộ lạc hoang luôn nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhà thiết kế, lần này DSQUARED 2. Chiến dịch quảng cáo thu đông 2015 của nhà mốt danh tiếng đã tái hiện lại nét hình ảnh của những gái da đỏ Digan phóng khoáng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, tinh thần thời trang thu đông ngập tràn bộ hình khi trang phục những chiếc áo khoác Parka kết hợp với nhiều lớp áo, họa tiết in tribal cùng sự xuất hiện của những chú chó Husky. Sự góp mặt của những gương mặt người mẫu tên tuổi như Caroline Trentini, Joan Smalls, Fei Fei Sun cũng điều gây thu hút trong chiến dịch quảng cáo của DSQUARED2.
 
 
 
ROBERTO CAVALLI
 
Nữ ca dòng nhạc R&B nổi tiếng CIARA xuất hiện ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu ROBERTO CAVALLI. Trang phục trong bộ hình mang âm hưởng của phong cách Bohemian Luxe với những chi tiết tua rua, họa tiết in thổ dân, thắt ng to bản cùng jumpsuit mang gam màu của những năm 70’s. Bộ hình được thực hiện với khung cảnh một căn phòng sắc màu chưa đầy cát, Ciara trong trang phục của Cavalli như một nàng thơ đẹp quyến trên vùng đất cằn cỗi.
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất