5 cầu thủ bị bắt vì ma túy, CLB Hà Tĩnh Đổ dùng đến cầu thủ U17

17/05/2024, 09:47

Trong tình hình khẩn cấp khi 5 cầu thủ bị bắt vì sử dụng ma túy, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải bổ sung cầu thủ U17 vào đội hình của họ.

Thông tin mới nhất từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là việc thêm thủ môn Nguyễn Trọng Dương vào danh sách tham dự V.League 2023-2024, trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Nguyễn Trọng Dương, một tuyển thủ U17 của Việt Nam, đã được đưa lên đội 1 Hà Tĩnh. Anh từng được triệu tập để chuẩn bị cho vòng chung kết U17 châu Á 2023, mặc dù cuối cùng không được chọn vào danh sách chính thức.

Trọng Dương, sinh năm 2006 tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, là sản phẩm của lò đào tạo của đội bóng này.

Khởi tố 5 cầu thủ CLB Hà Tĩnh do sử dụng ma túy, Đinh Thanh Trung đã khai  gì?

Hiện tại, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ còn 2 thủ môn trong danh sách đăng ký là Nguyễn Thanh Tùng và Dương Tùng Lâm, sau khi thủ môn Dương Quang Tuấn bị khởi tố và tạm giam vì tội tổ chức sử dụng ma túy.

Sự việc xấu xảy ra vào ngày 4/5, khi công an kiểm tra phòng 501, 502 tại khách sạn B.M ở thành phố Hà Tĩnh và phát hiện 10 người đang sử dụng ma túy, trong đó có 5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Điều lệ của V.League 2023/2024 cho phép một đội bóng bổ sung thủ môn ngoài thời gian thị trường chuyển nhượng nếu có thủ môn chính thức không thể ra sân.

Sau sự việc này, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải vật lộn để thi đấu, giành được 1 điểm trong 2 trận gặp CLB Bình Định và Hà Nội FC. Tuy nhiên, họ đối mặt với nhiều vấn đề về tâm lý và lực lượng bị suy giảm bởi chấn thương và thẻ phạt.

Ở vòng 19 V.League, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đối đầu với CLB TP.HCM trên sân nhà, hy vọng có thể đạt được chiến thắng để tiến gần đến mục tiêu trụ hạng.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận