5 cầu thủ bị bắt, HLV đội Hà Tĩnh tuyên bố 'không ảnh hưởng chuyên môn'

09/05/2024, 09:17

HLV Nguyễn Thành Công của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã khẳng định rằng việc mất 5 cầu thủ vì liên quan đến chất cấm không ảnh hưởng đến khả năng thi đấu chuyên môn của đội bóng.

Thành tích ấn tượng của Thép Xanh Nam Định trong trận đấu với Becamex Bình Dương đã mở ra cơ hội cho họ tiến gần hơn đến chức vô địch V-League mùa này, khi họ đã bỏ xa đối thủ cạnh tranh đến 8 điểm sau 17 vòng đấu. Sự tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh Hendrio và Rafaelson đã góp phần quan trọng vào thành công này, với Hendrio ghi 8 bàn và kiến tạo 6 bàn, trong khi Rafaelson đã ghi được 19 bàn sau 17 trận.

5 cầu thủ bị bắt, HLV đội Hà Tĩnh tuyên bố ''không ảnh hưởng chuyên môn''

Trong cuộc họp báo, HLV Vũ Hồng Việt đã đề cử 4 cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trong đội hình của mình cho tuyển quốc gia dưới sự lãnh đạo mới của HLV Kim Sang-sik. Ông chia sẻ: "Tôi hy vọng rằng với HLV mới, Nam Định sẽ có nhiều cầu thủ được triệu tập hơn so với trước đây. Nếu có cơ hội, tôi sẽ giới thiệu với HLV Kim Sang-sik 4 cầu thủ đang duy trì phong độ rất cao là Nguyễn Văn Toàn, Tô Văn Vũ, Trần Văn Đạt và Trần Văn Công".

HLV Kim Sang-sik và đội ngũ của ông đã có mặt tại sân Thiên Trường để theo dõi trực tiếp trận đấu, và dường như họ sẽ mở rộng cơ hội cho nhiều cầu thủ Nam Định hơn trong tương lai. Trước đó, HLV Troussier thường chỉ triệu tập Nguyễn Văn Toàn mặc dù đội bóng đã dẫn đầu V-League từ lâu.

Tuy vui mừng với chiến thắng, nhưng HLV Vũ Hồng Việt vẫn giữ thái độ thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Nam Định: "Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng không sơ xuất trong 9 vòng đấu tiếp theo. Tôi nghĩ rằng thành bại sẽ được quyết định trong tháng 5 với mật độ 4 ngày một trận".

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận