4 cung hoàng đạo có biệt tài "nói dối không chớp mắt"

Ione - 28/01/2017, 05:55

Bảo Bình thỉnh thoảng cũng thích nói dối vài câu nhưng những lời nói dối đó chỉ có tính chất đùa vui một chút thôi, chứ không hề có ý xấu.

No1. Song Tử

Song Tử trời sinh tính cách năng động, nhanh nhẹn, khả năng ứng biến linh hoạt. Họ mồm mép tép nhảy, kiểu gì cũng nói được. Đã vậy, Song Tử còn có kinh nghiệm tình trường phong phú, khả năng nói dối của họ xuất sắc đến mức tuyệt đối không để cho đối phương phải mảy may nghi ngờ, dù chỉ là một chút xíu.

4-cung-hoang-dao-co-biet-tai-noi-doi-khong-chop-mat

No2. Sư Tử

Khả năng nói dối của Sư Tử đến từ tâm lý cẩn thận, tỉ mỉ của họ. Họ muốn mình hoàn hảo không tỳ vết trong mắt đối phương, nên sẵn sàng nghĩ cách giấu nhẹm những khuyết điểm, tật xấu của mình, không để lộ cho mọi người biết. Những lời nói dối của Sư Tử không hề có mục đích xấu, chỉ là muốn được đối phương tôn sùng, ngưỡng mộ mà thôi.

No3. Nhân Mã

Nhân Mã thích kết giao bạn bè. Trong quá nhiều mối quan hệ khó tránh khỏi đôi lần nói dối (với họ nói dối là công cụ giúp cho cuộc trò chuyện trở nên thuận lợi hơn). Thậm chí trong tình cảm, họ cũng thường xuyên dùng cách này. Thực tế Nhân Mã không hề có ý lừa bạn, nhưng cách nói chuyện "biến tấu liến thoắng" đã trở thành thói quen không thể từ bỏ của Nhân Mã.

No4. Bảo Bình

Bảo Bình thỉnh thoảng cũng thích nói dối vài câu. Nhưng, những lời nói dối đó chỉ có tính chất đùa vui một chút thôi, chứ không hề có ý xấu. Động tác cử chỉ, lời nói của họ diễn ra khá nhanh khiến phần lớn mọi người nhất thời không thể phát hiện ra được. Thậm chí nhiều khi mọi người còn không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả trong lời nói của Bảo Bình nữa.

Maruko (theo QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất