3 xu hướng được cho là phá cách vượt quy chuẩn mà quý cô Việt thường diện trong năm 2016

Afamily - 29/12/2016, 19:37

Vẫn biết các quý cô Việt không quá phá cách như các fashionista thế giới nhưng cũng có những cái gọi là thay đổi, phá cách vượt quy chuẩn thường thấy để thêm nét chấm phá cho các xu hướng thời trang Việt.

Khi mà các quy chuẩn của thời trang ngày một được nới lỏng, không còn quá nhiều những quy tắc, những định kiến khiến người mặc "ngột thở" trong đó nữa thì phái đẹp bắt đầu sáng tạo, biến tấu để phong cách và hình ảnh của mình mới mẻ hơn trong mọi dịp xuất hiện. Mọi quy chuẩn trong phong cách thời trang sẽ phải nhường bước cho những sáng tạo lạ lẫm và độc đáo. Vẫn biết các quý cô Việt không quá phá cách táo bạo như các fashionista đình đám thế giới nhưng cũng có những cái gọi là thay đổi, làm mới và phá cách vượt quy chuẩn thường thấy để thêm nét chấm phá cho các xu hướng thời trang Việt trong năm 2016 này/

1. Áo tay loe/siêu dài

Vượt qua chuẩn mực của những thiết kế áo thông thường, những chiếc áo sơmi, áo phông... đơn giản đã được các biến hóa cho phần tay áo dài và rộng hơn bình thường. Đây là điểm nhấn độc đáo và lạ mắt đáng chú ý nhất của mùa mốt năm nay.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

2. Đường xẻ ngẫu hứng

Thông thường bạn vẫn thấy những đường xẻ ở chân váy để tôn lên đôi chân thon dài của mình. Tuy nhiên các quý cô Việt không chỉ dừng lại ở những đường xẻ ấy, mà phá cách đôi chút với những đường xẻ ngẫu hứng ở nhiều chỗ khác nữa như sau lưng, dọc bên eo...

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

3. Mặc áo ngược

Những thiết kế áo không còn đơn thuần mà được các quý cô Việt diện ấn tượng hơn hẳn với những cách mặc và kiểu dáng khác biệt. Đó là những thiết kế áo cổ lệch/ cổ ngược hay cách mặc ngược hẳn hàng khuy cài ra phía sau lưng tạo nên nét chấm phá khá thú vị cho những thiết kế áo cơ bản quen thuộc này.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất