3 mỹ nhân Hàn trang điểm đẹp nhất năm 2015

Ione - 28/12/2015, 09:03

Cùng điểm qua những phong cách trang điểm ấn tượng nhất năm của các sao Kbiz nhé.

1. CL (2NE1)

Năm 2015 là một năm thay  màu áo mới của cô nàng cá tính CL-trưởng nhóm 2NE1. Lột xác với một khái niệm hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với trước kia, CL đang nỗ lực tạo những bước đệm để chinh phục thị trường âm nhạc US. Cô nàng ghi điểm với mái tóc bạch kim chất lừ cùng phong cách make up đậm chất Âu Mỹ.

Năm 2015 là một năm "thay màu" của CL. Cô lột xác hoàn toàn khác biệt so với trước kia, tạo những bước đệm để chinh phục thị trường âm nhạc châu Mỹ. Cô ghi điểm với mái tóc bạch kim chất lừ cùng phong cách make up đậm chất phương Tây.

Điểm nhấn trong cách trang điểm của cô nàng là đôi mắt khói quyễn rũ cùng đường eyeliner dài và dày. CL chủ yếu kẻ mắt theo phong cách mắt mèo ( cat eye) hoặc winged liner- một phong cách kẻ mắt phổ biến của các tín đồ làm đẹp phương Tây. Đôi lông mày cong vút là xu hướng thịnh hành của các cô nàng châu Âu và châu Mỹ.

Điểm nhấn trong cách trang điểm của cô là đôi mắt khói quyễn rũ cùng đường eyeliner dài và dày. CL chủ yếu kẻ mắt theo phong cách mắt mèo (cat eye) hoặc winged liner. Cùng với đó là hàng lông mày cong vút giống xu hướng thịnh hành của các cô nàng Âu Mỹ.

Son với các tông màu sắc như đỏ, hồng, nude cho đôi môi trở nên cuốn hút. CL toát lên thần thái của một cô nàng sexy, naughty, bitchy.

Son với các tông màu rực như đỏ, hồng cho đôi môi trở nên cuốn hút. CL toát lên thần thái của một cô nàng "sexy, naughty, bitchy".

Được biết cô nàng phù thủy trang điểm của xứ kim chi Pony đã hợp tác với nữ rapper hàng đầu Kpop để giúp cô nàng lột xác ấn tượng trong album solo của mình.

Người giúp nữ rapper thay đổi diện mạo gần như hoàn toàn này là "phù thủy trang điểm" xứ kim chi Pony. 

2. Hani (EXID)

Ahn Hani- một trong những nữ thần sắc đẹp của làng giải trí Hàn Quốc. Cô là gương mặt hình ảnh của nhóm nhạc nữ EXID. Hani nổi bật với gương mặt búp bê dễ thương, dễ dàng làm xao xuyến bất kỳ ai. Phong cách trang điểm chủ đạo của Hani mang hơi hướng tự nhiên, toát lên làn da trắng hồng mịn màng và rất baby.

Ahn Hani là một trong những "nữ thần sắc đẹp" của làng giải trí Hàn Quốc. Hani nổi bật với gương mặt búp bê dễ thương, dễ dàng làm xao xuyến bất kỳ ai. Phong cách trang điểm chủ đạo của Hani mang hơi hướng tự nhiên, tôn lên làn da trắng hồng mịn màng và rất baby.

Hani biến hóa đôi mắt của mình với những màu lens khác nhau. Trong MV Hot pink, cô nàng chơi trội khi trưng diện mỗi mắt 1 màu lens độc nhất vô nhị. Để có một đôi mắt to tròn, Hani chủ yếu kẻ đường mắt mảnh, tập trung cả đường mắt trên lẫn dưới, đồng thời kéo sâu vào trong hốc mắt. Cô nàng thường xuyên đánh mắt màu cam, hồng để đánh lừa thị giác người nhìn, khiến người khác lầm tưởng cô là búp bê bước ra đời thực.

Hani thường xuyên biến hóa đôi mắt của mình với những màu lens khác nhau. Để có đôi mắt to tròn, Hani chủ yếu kẻ đường mắt mảnh cả mí trên và dưới, đồng thời phủ màu ở hốc mắt để tạo độ sâu. Mắt màu cam, hồng khiến cô nàng chẳng khác gì búp bê bước ra đời thực. 

Hani thường đánh son lòng môi với các tông màu sáng như đỏ và cam. Cô nàng chuộng đánh son bóng để có bờ môi căng mọng và gợi cảm.

Thành viên nhóm EXID thường đánh son lòng môi với các tông màu sáng như đỏ và cam. Cô nàng chuộng son bóng để có bờ môi căng mọng và gợi cảm.

3. Go Joon Hee

Cô nàng Go Jun Hee đã có một năm đại náo các tín đồ làm đẹp với mái tóc pixie tinh nghịch và cá tính. Thương hiệu Min Ha Ri lan tỏa khắp châu Á khiến các cô gái chạy đua với trào lưu tóc ngắn và trang điểm, ăn mặc theo phong cách của Jun Hee.

Go Joon Hee đã có một năm "đại náo" các tín đồ làm đẹp với mái tóc pixie tinh nghịch và cá tính. Thương hiệu "Min Ha Ri" lan tỏa khắp châu Á khiến các cô gái chạy đua theo trào lưu tóc ngắn và trang điểm, ăn mặc theo phong cách của cô.

Phong cách trang điểm của Go Jun Hee là hình ảnh trong sáng nhưng vẫn có nét quyến rũ và năng động. Cô nàng vẫn áp dụng kiểu trang điểm truyền thống của Hàn Quốc với lông mày ngang, mắt màu tự nhiên.

Phong cách trang điểm của Go Joon Hee là hình ảnh trong sáng nhưng vẫn có nét quyến rũ và năng động. Cô nàng vẫn áp dụng kiểu trang điểm truyền thống của Hàn Quốc với lông mày ngang, mắt màu tự nhiên.

Son Shu uemura mà cô nàng sử dụng trong phim She was pretty đã được săn lùng ngay sau đó. Cô nàng chủ yếu đánh màu tự nhiên như hồng đào, màu cam nude.

Son Shu Uemura mà cô sử dụng trong phim She was pretty liên tục được săn lùng. Màu son nhẹ nhàng tôn lên làn da trắng.


Thục Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất