3 lý do son dòng bình dân đáng sắm hơn son đắt tiền

Ione - 08/11/2015, 15:48

Sao cứ phải mua những thỏi son khiến bạn "cháy túi" trong khi đó son bình dân cũng đẹp không kém cạnh?

1. Chất lượng không hề thua kém

3-ly-do-son-dong-binh-dan-dang-sam-hon-son-dat-tien

Không phải cứ son đắt tiền là có chất lượng hơn hẳn so với dòng bình dân đâu. Thực tế là nhiều thỏi son môi giá mềm nhưng lại có khả năng bám môi, làm mịn môi chẳng hề thua kém son tiền triệu. Chưa kể nhiều dòng son high-end cũng chứa hàm lượng chì khá cao để tăng độ bền màu. Vì thế nếu không có nhiều tiền, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những hãng phổ thông với mức giá khoảng 200k, 300k. Lưu ý là hãy mua son chính hãng, đừng bao giờ ham rẻ mà mua son giả để "tiền mất tật mang" nhé.

2. Tiết kiệm chi phí

3-ly-do-son-dong-binh-dan-dang-sam-hon-son-dat-tien-1

Thay vì bỏ gần triệu đồng để sắm một thỏi son cao cấp, với số tiền đó bạn có thể mua đến 2,3 thỏi son bình dân khác nhau, tha hồ mà chọn màu để thay đổi. Bên cạnh đó, việc sắm một thỏi son không quá đắt đỏ cũng sẽ không tạo ra tâm lý "tiếc của" nên phải bôi thật nhiệt tình. Một thỏi son vừa ví tiền giúp bạn muốn đổi lúc nào cũng được, khi hết mốt sẽ sắm ngay được thỏi mới mà chẳng lo cháy túi.

3. Dễ dàng mua ở bất cứ đâu

3-ly-do-son-dong-binh-dan-dang-sam-hon-son-dat-tien-2

Nếu mua những loại son đắt tiền như Louboutin, Tom Ford... bạn chỉ có thể chọn hình thức order hoặc tìm kiếm các cửa hàng bán son đáng tin cậy, tuy nhiên việc gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc "đội tiền" lên gấp nhiều lần so với giá gốc là điều có thể xảy ra. Vì thế, thay vì phải mất công lùng mua, các cửa hàng son chính hãng nhưng giá mềm có sẵn sẽ luôn sẵn sàng đón tiếp bạn đến mua bất cứ lúc nào, tha hồ thử màu trước lên môi để đảm bảo son mua về là ưng ý.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất