3 cung hoàng đạo có mệnh công chúa

Ione - 17/11/2016, 18:44

Là con gái, ai cũng muốn có người bảo vệ, muốn trở thành công chúa trong lòng ai đó. Nhưng không phải ai sinh ra cũng mang mệnh công chúa. Bạn thì sao?

No1. Nữ Thiên Bình

Tính cách tao nhã, phẩm chất cao quý của Thiên Bình được thể hiện rất rõ qua từng hành động, cử chỉ của họ. Bất luận trong trường hợp khẩn cấp, gấp gáp thế nào, rất ít khi Thiên Bình tỏ ra căng thẳng, bấn loạn. Họ luôn có thái độ thong dong, bình tĩnh đến mức ngạc nhiên. Các nàng Thiên Bình được xem là nữ thần trong mắt rất nhiều nam giới. Họ ít khi gây bất hòa với người khác.

3-cung-hoang-dao-co-menh-cong-chua

No2. Nữ Ma kết

Đôi khi Ma Kết khiến người khác cảm thấy họ bảo thủ, thiếu sự linh hoạt, thực tế họ sống rất có khí phách. Ma Kết luôn có sự đòi hỏi cao ở bản thân cũng như người khác. Bất cứ ai tiếp xúc với họ đều cảm thấy ở họ có điều gì rất đặc biệt, khác thường - vừa kỹ tính lại nhưng cũng rất giản đơn, tốt bụng và hào phóng.

No3. Nữ Sư Tử

Sư Tử vốn là cô nàng thích làm đẹp, lịch sự, lúc nào cũng muốn mình phải thật hoàn hảo mỗi khi xuất hiện ở chỗ đông người. Họ thích sự khác biệt, ghét những gì trùng lặp, giống nhau. Cũng bởi vậy, bất cứ ai tiếp xúc với họ đều thấy ở họ toát ra sự lạnh lùng, quý phái, cảm giác như họ luôn đứng cao hơn người khác một bậc.

Maruko (theo QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất