3 con giáp sẽ bị tiểu nhân hãm hại, gặp vận xui liên miên trong tháng 5/2017

blogtamsu.vn - 10/05/2017, 06:00

Có thể nói tháng 5/2017 chính là tháng đại hạn của những con giáp sau. Những con giáp này phải thật tỉnh táo để đề phòng tiểu nhân rình rập hãm hại. Cách duy nhất để giảm thiểu ‘thiệt hại’ cho các con giáp xui xẻo tháng này là cẩn thận hơn trong từng đường đi nước bước.

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Dù đã bỏ ra rất nhiều công sức,  nhưng kết quả thu lại không hề xứng đáng với những gì bạn đã đầu tư. Chính vận hạn xấu của Dần đã giúp cho tiểu nhân ngáng đường thăng tiến của họ trong sự nghiệp.

Dần là một trong ba con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại trong tháng 5/2017

Vậy nên, nếu đang muốn triển khai một sự án mới hay một kế hoạch làm ăn mới Dần chớ vội làm trong tháng 5/2017 này. Hãy nhẫn nại, chờ thời cơ vào tháng tới mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tháng 5 này phải hết sức cẩn thận, nhất là trong công việc. Bạn đang được cấp trên nhắm đến cho một vị trí tốt hơn, thế nhưng lại bị tiểu nhân hãm hại buông lời dèm pha mà mất đi lòng tin nơi sếp. Thay vì chấp nhận buông xuôi, hãy nắm lấy cơ hội của mình. Hãy khẳng định năng lực để cấp trên của bạn có thể nhìn thấy khả năng của bạn, thay vì tin vào những lời vô căn cứ.

Không chỉ gặp vận xui trong công việc, tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng này cũng không mấy lạc quan. Họ khá chật vật với tiền bạc, những khoản chi tiêu vượt quá khả năng chi trả khiến Mùi luôn căng thẳng, áp lực.

Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng cầm cự đến cuối tháng vận mệnh của Mùi sẽ tươi sáng, may mắn bội phần để bù đắp cho những ngày đầu tháng.

Tuổi Hợi

Nếu người tuổi Mùi và tuổi Dần gặp nhiều xui xẻo ở vấn đề công việc, tiền bạc thì với Hợi lại là chuyện tình cảm  . Vận xui tháng trước vẫn chưa rời bỏ Hợi, khiến họ luôn căng thẳng, chán chường và không có sức sống.

Chính sự ủ rũ, không còn năng lượng khiến họ bỏ bê việc chăm sóc cho tình cảm của mình với đối phương. Điều này gây cho đối phương cảm giác họ bị bỏ rơi, quên lãng và liên tục chất vấn Hợi. Càng bị chất vấn Hợi càng mệt mỏi, cáu bẳn nên mối quan hệ càng trở nên căng thẳng hơn.

Nếu không ghìm lại được sự nóng giận của mình, Hợi sẽ đánh mất tình cảm của những người quan trọng với mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Phunuvagiadinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất