3 con giáp sao xấu chiếu mệnh, ra đường đề phòng tai nạn

Kiến thức - 13/06/2017, 13:50

Không được quý nhân phù trợ lại thêm sao xấu chiếu mệnh, những con giáp này ra đường cần cẩn trọng tránh xui xẻo, va chạm.

1. Tuổi Tuất
 
Năm 2017, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều đảo lộn, bất lợi. Bởi cục diện Thái tuế, gây ra Tuế sát phá hoại Nhân duyên nên tiêu nhân được đà lấn tới.
 
Vận đen cũng vì thế mà ùn ùn kéo đến với cuộc đời bạn khiến cho tình hình tài chính, lẫn tới sự nghiệp ngày một xấu đi.
 
Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm hoặc phải bước sang năm khác thì mới cải thiện hơn.
 
Năm nay bạn đi ra đường cũng cần phải để ý xe cộ, đường thủy tránh bị xảy ra tại nạn ngoài ý muốn. Không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân đặc biệt là đối với những người xung quanh mình.
 
2. Tuổi Ngọ
 
Những người tuổi Ngọ năm nay dính sao thái bạch, sẽ mang nhiều vận không may tới, đặc biệt là trong chuyện tình cảm tránh những việc nhỏ xé ra việc to. Tuổi Ngọ thường có tư tưởng thích đi du lịch, phượt vì thế cẩn thận trong năm nay, nếu hạn chế đi xa được thì càng tốt hơn.
 

3 con giap sao xau chieu menh, ra duong de phong tai nan

Ảnh minh họa. 

Tuổi Ngọ năm nay nên tham gia nhiều vào các việc hỷ sự như đám cưới, ăn mừng… tạo các mối quan hệ từ những người xung quanh để có bầu không khí vui vẻ và hòa đồng hơn.

 
3. Tuổi Mùi
 
Người tuổi Mùi không háo thắng, chỉ chuyên tâm làm việc của mình nên đôi lúc bạn sẽ có các giác rằng họ ngoài công việc ra chẳng quan tâm điều gì.
 
Chính vì quá chú trọng công việc mà họ không thường đi chơi nhưng do tính chất công việc mà họ phải đi lại thì họ rất dễ hoang mang bởi hoàn cảnh lạ lẫm và rất dễ xảy ra va chạm.
 
Những tháng cuối năm, áp lực công việc nhiều sẽ khiến tuổi Mùi căng thẳng, điều này ảnh hưởng lớn tới năng suất làm việc cũng như các mối quan hệ của tuổi Mùi.
 
4. Tuổi Dậu
 
Con giáp tuổi Dậu kì thực rất thông minh nhưng họ lại hay suy nghĩ quá nhiều. Vì không thể vẹn toàn tất cả các phương diện mà họ thường tự trách bản thân. Năm 2017 không phải là năm may mắn, thuận lợi với tuổi này.
 
Cường độ hoạt động não bộ cực cao khiến họ thường dễ bị “ngơ” hoặc đầu óc lên mây chính vì vậy họ cần cẩn trọng khi đi lại cũng như học cách thả lỏng, thư giãn tinh thần nhất là những tháng cuối năm 2017.
 
Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất