3 chân dài Việt gây ấn tượng tại Fashion Week Fall 2016

Đẹp Plus - 02/03/2016, 08:01

Năm ngay, khá nhiều chân dài Việt tìm kiếm cơ hội tại các kinh đô thời trang của thế giới và họ đều đạt được những thành công ngoài mong đợi, mang lại niềm tự hào cho làng mẫu Việt.

Tuần lễ thời trang Thu đông 2016 đã đi qua 3 thành phố gồm  New York, London, Milan và hiện tại đang tiếp tục diễn ra Paris. Đây là 1 trong 2 mùa thời trang lớn nhất trong năm, nơi quy tụ hàng ngàn người mẫu từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả họ đều phải nỗ lực hết sức mình, di chuyển liên tục đến các điểm casting và vượt qua rất nhiều người mẫu khác để giành được những suất diễn quý giá. Đây cùng là cơ hội 'vàng' để các người mẫu Việt thể hiện khả năng của mình với làng mốt thế giới. 

Dưới đây là 3 chân dài Việt gây ấn tượng trên sàn diễn thu đông 2016 tại London và Milan vừa qua.

1. Hoàng Thùy

Sau 3 năm 'chinh chiến', Hoàng Thùy đã trở thành người mẫu Việt quen mặt tại các tuần lễ thời trang London. Năm nay, chan dài xứ Thanh tiếp tục dành được nhiều cơ hội trình diễn tại London FW Fall 2016 cho các thương hiệu như Sid Neigum, Paul Costelloe, Augustus Byun...

Hoàng Thùy trình diễn 3 bộ trang phục cho show diễn thu đông 2016 của Paul Costelloe tại London. 

 

Hoàng Thùy trong show của Sid Neigum. 

Hoàng Thùy chạy show liên tục từ khi Tuần lễ thời trang London khởi động - Ảnh 4.

Hoàng Thùy chạy show liên tục từ khi Tuần lễ thời trang London khởi động - Ảnh 5.

Hoàng Thùy trình diễn 2 mẫu váy cho bộ sưu tập của Augustus Byun.

2. Lê Thúy

Lê Thúy là gương mặt tiếp theo xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model vừa "công phá" Tuần lễ Thời trang quốc tế. Theo đó, Lê Thúy vừa giành được suất trình diễn catwalk trong show diễn Thu Đông 2016 của thương hiệu Ujoh nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan diễn ra vào 27/2 vừa qua. Trước đó, trong hai ngày đầu tiên đặt chân tới Milan, Lê Thúy đã may mắn có được suất diễn trong show  Lucio Vanotti, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam giới mùa Thu-Đông 2016. Chiều cao vượt trội cùng khuôn mặt góc cạnh rất "lạ" khiến Lê Thúy trở nên hoàn toàn nổi bật trong dàn người mẫu của show diễn này. Bên cạnh các show diễn tại Milan, Lê Thúy cũng trúng nhiều suất chụp loobook cho các thương hiệu nước Ý. 

 

Lê Thúy trong show của Stella Jean.  

Lê Thúy xuất hiện cực ấn tượng trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Milan - Ảnh 2.

Lê Thúy xuất hiện cực ấn tượng trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Milan - Ảnh 3.

Lê Thúy xuất hiện cực ấn tượng trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Milan - Ảnh 4.

Street style 'chất lừ' của Lê Thúy lọt ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế tại Milan. 

3. Đỗ  Hà

Đỗ Hà vốn là người mẫu trưởng thành từ cuộc thi VNTM 2012. Khi ấy, cô chỉ dừng lại ở Top 9 bởi tinh thần rụt rè, chưa tự tin vào năng lực bản thân. Sau hơn 3 năm, chân dài 24 tuổi ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp hơn trong sự nghiệp người mẫu. Năm nay, cô người mẫu trẻ quyết định tìm kiếm cơ hội trên thị trường quốc tế khi chinh phục thành công sàn diễn Milan. Dù 'tấn công' làng mẫu thế giới muộn hơn những đàn chị như Hoàng Thùy hay Trang Khiếu nhưng Đỗ Hà cũng đã chứng tỏ được năng lực của mình khi liên tục trúng show tại 1 trong 4 kinh đô thời trang lớn của thế giới. 

do ha vui mung khi duoc mo man trong show tai milan fw - 1

Đỗ Hà là gương mặt mở màn cho show của  Carlos Gil. 

do ha vui mung khi duoc mo man trong show tai milan fw - 3

Chân dài chia sẻ: "Hà rất tiếc khi sang Milan khá trễ so với các model ở nước khác. Và những thương hiệu thời trang lớn như Prada, Gucci, Versace... đều casting trước khi Hà sang, nên cũng mất một vài cơ hội lớn. Đây là lần đầu tiên đến với Milan Fashion Week, Hà mong rằng mình sẽ rút ra được thêm nhiều kinh nghiệm hơn cho những lần sau ". 

do ha vui mung khi duoc mo man trong show tai milan fw - 6

 Đỗ Hà xuất hiện ở vị trí thứ 8 và 25 với hai thiết kế ấn tượng của nhà mốt Alberto Zambelli.

Mẫu nữ từ VNTM 2012 bỗng lột xác, xuất hiện tại Milan Fashion Week - Ảnh 3.

Đỗ Hà tại show diễn Grinko Thu-Đông 2016 

do ha vui mung khi duoc mo man trong show tai milan fw - 10 

 

Street style ấn tượng của Đỗ Hà trên đường phố Milan.

Tom (Vntinnhanh.vn) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất