2 dáng áo len mùa đông chỉ nàng ngực nhỏ diện là đẹp nhất

Afamily - 21/11/2015, 08:37

Dáng áo len cao cổ quen thuộc hay kiểu áo cổ đan dây mới nhất của mùa lạnh năm nay, là hai mẫu áo mà chỉ những cô nàng sở hữu vòng 1 nhỏ mới có thể diện thật đẹp, vừa vặn và tinh tế nhất.

Trong tủ đồ mùa đông, rõ ràng áo len luôn là một món đồ không thể thiếu hoàn thiện cả về phong cách lẫn vẻ ngoài ấm áp cho người mặc. Áo len cũng là một trang phục được biến tấu với rất nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng khác nhau để phái đẹp có thể lựa chọn hợp vóc dáng và gu thời trang của mình. Sự ấm áp và mền mại cũng như tính tiện dụng và linh hoạt của áo len chắc chắn không một item mùa đông nào có thể so sánh được. Tuy nhiên nó không hẳn là dáng áo có thể hợp mọi vóc dáng hay đặc biệt là số đo vòng 1 của phái đẹp. Áo len cao cổ quen thuộc hay kiểu áo cổ đan dây mới nhất của mùa lạnh năm nay, là hai kiểu áo mà chỉ những cô nàng sở hữu vòng 1 nhỏ mới có thể diện thật đẹp, vừa vặn và tinh tế nhất. 
 
Áo len cao cổ
 
Tất cả những dáng áo len cổ cao 3 phân đến cổ lọ đều được xếp vào dáng áo len cao cổ. Ưu điểm của dáng áo này là sự ấm áp và thoái mái trong mùa đông lạnh. Phần cổ cao ôm lấy phần cổ nên đôi khi tạo cảm giác bao bọc và và ôm cả phần vai và ngực, vì vậy mà những cô nàng sở hữu vòng 1 đầy đặn khó lòng có thể diện thật tinh tế dáng áo này. 
 

Áo len cao cổ

 
Áo len cao cổ
 
Áo len cao cổ
 
Dù là kiểu áo ôm đơn giản quen thuộc hay dáng oversized thụng thoải mái thì phần cổ cao cũng luôn tạo cảm giác ôm trọn cả phần cổ và ngực. Vòng 1 nhỏ giúp phái đẹp chinh phục hoàn toàn kiểu áo này, phần thân trên sẽ nhẹ nhàng thanh mảnh hơn nhất là khi bạn còn diện cùng áo khoác hay kết hợp layer cùng những món đồ khác. Trong khi với những người vòng 1 khủng sẽ có cảm giác thân trên càng thêm nặng nề khi diện mẫu áo "kín cổng cao tường" này.
 

Áo len cao cổ

 
Áo len cao cổ
 
Áo len cao cổ
 
Áo len cổ lọ
Với những thiết kế trơn màu còn đỡ nhưng áo len cao cổ còn có thêm những thiết kế có điểm nhấn như họa tiết, các chi tiết tua rua cầu kỳ hay vặn thừng thì lại càng hợp hơn với những cô nàng mảnh mai, vòng 1 nhỏ. Với vòng 1 đầy đặn nảy nở, những chi tiết cách điệu ấy như cộng thêm vài "cân nặng" không chỉ cho phân thân trên mà cho cả vóc dáng của người mặc.
 

Áo len cao cổ

 
Áo len cao cổ
 
Áo len cao cổ
 
Áo len cao cổ
 
Áo len cao cổ
 
Áo len cao cổ
 
Áo len cổ đan dây
 
Đây là một kiểu dáng áo mới trong mùa Thu/Đông năm nay, áo len cổ đan dây với thiết kế đa phần là khoét ngực, cổ V sâu cùng chi tiết đan dây nhẹ nhàng nữ tính. Nhắc đến thiết kế áo cổ sâu dù là chất liệu hay kiểu dáng thế nào cũng chỉ tinh tế và đẹp một cách đầy ý nhị khi được diện bởi những cô nàng ngực nhỏ. 
 

Áo len cổ đan dây

 
Áo len cổ đan dây

 

Áo len cổ đan dây
Vòng 1 lấp ló nhẹ nhàng sau lớp áo sâu cổ tạo nên cho người mặc nét gợi cảm, quyến rũ đầy bí ẩn. Không quá phô diễn và "nguy hiểm" như những cô nàng với vòng 1 nóng bỏng, sự tinh tế thế hiện rõ ràng ở những chi tiết đan dây trong thiết kế cổ sâu khoe khéo vòng ngực nhỏ xinh lôi cuốn.
 

Áo len cổ đan dây

 

Áo len cổ đan dây
 
Áo len cổ đan dây

 

Nguồn: sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất