13 món đồ thời trang đi đâu cũng bắt gặp trong năm 2015

Afamily - 30/12/2015, 11:31

Chuẩn bị bước sang một năm mới với những xu hướng mới đang hứa hẹn chinh phục các tín đồ thời trang toàn cầu, cùng điểm lại những trào lưu tâm điểm mà đi đâu cũng có thể bắt gặp trong năm 2015 này.

Năm 2015 vừa qua có những trào lưu nào khiến giới trẻ đứng ngồi không yên? Cùng điểm lại các xu hướng đình đám trong năm qua các nàng nhé! Phong cách thể thao, giày sneaker trắng, chân váy cài khuy trước…và rất nhiều các xu hướng khác khuấy đảo các sàn diễn thời trang cũng như phong cách street style năm vừa qua. các nàng công sở sành điệu đã thử hết các hot trend đó chưa? Cùng điểm qua những xu hướng không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng trong năm vừa rồi nhé !
 
1.  Chân váy cài khuy trước 
 
Dành cho những ai chưa biết cách ăn mặc theo kiểu bohemia, váy hàng khuy trước là một trong những item giúp các cô nàng có thể quay lại thập niên 70 mà không cần phải mua sắm những items tua rua. Mặc dù chiếc váy này giúp làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng lên một cách dễ dàng, nhưng nhược điểm của nó là ai cũng có thể mặc một chiếc váy y hệt bạn.
 
Chân váy cài khuy trước
 
Chân váy cài khuy trước
 
Chân váy cài khuy trước
 
 2. Phong cách thể thao
 
Nếu như có một phong cách làm mưa làm gió làng thời trang thế giới trong năm vừa qua, phong cách thể thao nhất định chiếm ngôi ưu thế. Những bộ quần áo này thoải mái và dễ chịu khi mặc đi dạo trong một thời gian dài, đồ mặc đi dạo phù hợp cho từng cử động của bạn và trở thành một phong cách riêng: năng động, thoải mái mà phong cách vô cùng.
 
phong cách thể thao
 
phong cách thể thao
 
 
3. Áo len cổ đan dây
 
Cực kỳ gợi cảm, nhưng không quá lộ liễu, áo buộc dây trước trở thành một trong những item hot đối với phái đẹp. Đây là một kiểu dáng áo mới trong mùa Thu/Đông năm nay, áo len cổ đan dây với thiết kế đa phần là khoét ngực, cổ V sâu cùng chi tiết đan dây nhẹ nhàng nữ tính. Nhắc đến thiết kế áo cổ sâu dù là chất liệu hay kiểu dáng thế nào cũng tinh tế và đẹp một cách đầy ý nhị. 
 
áo len cổ đan dây
 
áo len cổ đan dây
 
áo len cổ đan dây
 
4. Thiết kế trễ vai
 
Nếu như những chiếc áo crop để lộ eo là điểm nhấn của năm 2014 thì năm 2015, áo hở vai là món đồ đáng chú ý. Chiếc áo này được kéo trễ xuống để lộ bờ vai thon gọn và mặc vừa với mọi loại quần từ quần short đến culottes. Cũng như áo buộc dây trước, món đồ này cực kỳ gợi cảm, khiến cho nhiều người sẽ phải ngoái nhìn bạn.
 
áo trễ vai
 
áo trễ vai
 
áo trễ vai
 
5. Giày sneakers trắng 
 
Bạn có thể là một cô gái điệu đà, hoặc một cô gái cá tính, hoặc một cô gái thể thao , nhưng những cô gái đó đều có một điểm chung: họ đều mê mẩn những chiếc giày sneakers trắng tinh. Đôi giày dễ kết hợp với những bộ đồ công sở hoặc những bộ váy đáng yêu cho đi chơi buổi tối. Bởi chúng là một món đồ dễ phối, nên giày sneakers trắng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí cho các cô nàng mê shopping, bởi chỉ cần một đôi giày thôi, bạn có thể dùng với rất nhiều bộ đồ rồi.
 
sneaker
 
sneaker
 
khăn lụa
 
6. Thiết kế cut-out gợi cảm
 
Những đường cắt gợi cảm được tạo ra nhằm khoe chiếc cổ thon và vòng eo của các quý cô. Họ có thể thoải mái khoe ra những đường cong gợi cảm mà không cần phải hở hang quá nhiều.
 
Cut-out
 
Cut-out
 
7. Móc khóa bông
 
Xu hướng móc khóa bông đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang năm nay đã thâm nhập vào đời sống của các tín đô yêu cái đẹp. Có thể giá cả của một chiếc móc khóa sẽ làm cho bạn phải lăn tăn, nhưng một khi đã sở hữu một “em” móc trendy như vậy, dường như tất cả những bộ quần áo bạn mặc đều trở nên thời trang hơn, và giờ thì các cô nàng khó có thể ra đường mà không kèm theo một chiếc móc khóa xinh đẹp đính kèm vào balo hoặc túi xách của các nàng.
 
móc khóa bông
 
Furry Key Chains
 
8. Khăn quàng lụa mỏng
 
Không phải tất cả mọi xu hướng thời trang đều “nướng” tiền của bạn. Có những món đồ rẻ đến bất ngờ mà vẫn tạo cho bạn một hình ảnh rất thời trang. Những chiếc khăn cổ vuông hoặc khăn chữ nhật nếu biết cách kết hợp sẽ giúp các quý cô trở nên trẻ trung và lạ mắt khi dạo phố hoặc chốn công sở.
 
trang phuc trung tinh
 
khăn lụa
 
khăn lụa
 
9. Giày/sandals đan dây
 
Giày mềm buộc dây là một trong những chiếc giày đáng khao khát nhất trong năm nay. Ngoài vẻ đáng yêu và nữ tính, chiếc giày này còn ôm chân bạn và dễ phối với rất nhiều bộ quần áo trong tủ đồ của các cô nàng thời trang.
 
sandals đan dây
 
sandals đan dây
 
sandals đan dây
 
10. Trang phục màu trung tính
 
Những màu khói, nâu hay camel đã trở thành màu hot trend năm nay bởi tính ứng dụng cao của nó. Đó cũng là lý do mà năm nay lượng áo khoác xám dáng dài thống trị phong cách streetstyle cũng như sàn diễn thời trang do được các fashionista yêu thích và lăng-xê.
 
trang phuc trung tinh
 
phong cách thể thao
 
11. Quần jeans lửng rách gấu 
 
Phần gấu quần jeans xẻ tua rua đã trở thành một trong những điểm nhấn của năm do chính những đặc tính chưa hoàn thiện của nó như đường may chưa cắt chỉ và để tua rua ở gấu. Nhà mốt Marques Almeida thực sự đã bắt đầu đốt cháy sàn diễn runway bằng hot trend này, và không lâu sau đó, các nhãn hiệu quần jeans tên tuổi bắt đầu chạy theo và có những phiên bản của riêng mình.
 
jeans lửng rách gấu
 
jeans lửng rách gấu
 
jeans lửng rách gấu
 
12. Kết hợp layer nhẫn/ trang sức mảnh 
 
Đã qua rồi cái thời bạn chỉ đeo một chiếc nhẫn duy nhất, giờ là thời đại mà đeo càng nhiều nhẫn càng được coi là thời trang. Tất nhiên là các quý cô phải biết sắp xếp set nhẫn của mình thật hợp lý. Các nàng có thể đeo ở mỗi đốt ngón tay của mình hoặc hai ba ngón tay nhưng theo bộ. Mặc dù vậy, thì khi cởi những chiếc nhẫn đó ra, các nàng đều phải chịu khó ngâm tay xinh và để cho ngón tay thư giãn bởi đeo quá nhiều nhẫn trong thời gian dài sẽ khiến các nàng bị ảnh hưởng đến đốt ngón tay gây khó khăn trong việc cầm nắm và làm việc.
 
trang sức
 
trang sức
 
trang sức
 
13. Giày slip-on 
 
Bạn có thể vẫn nhớ thời đi học mình đã từng yêu thích đôi giày nào đơn giản, gọn tiện? Giờ đây giày slip-on đã quay trở lại với nhiều phiên bản để cho các chị em lựa chọn, với đôi giày đơn giản này, các chị em có thể thoải mái đi lại mà không sợ đau chân, hơn nữa lại có thể “đi kèm” với nhiều bộ đồ thể thao đang là xu hướng năm nay.
 
slip on
 
slip on
 
slip on
 
Nguồn: Refinery29

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất