12 trọng tài Việt Nam hoàn thành khóa tập huấn cho các trọng tài FIFA của AFF

27/12/2023, 12:07

Khóa tập huấn, được tổ chức tại Chonburi, Thái Lan, là sự kiện dành cho các trọng tài FIFA thuộc các liên đoàn bóng đá thành viên trong khu vực.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, 12 trọng tài và trợ lý trọng tài nam và nữ Việt Nam đã hoàn thành khóa tập huấn do Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức từ ngày 19 - 24/12 tại Thái Lan, đồng thời đã vượt qua các bài kiểm tra lý thuyết và thực hành. Đây là một phần quan trọng của chuỗi hoạt động chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đoàn đại diện của Việt Nam gồm có 8 trọng tài và trợ lý trọng tài nam cùng 4 trọng tài và trợ lý trọng tài nữ.

Các trọng tài, trợ lý trọng tài nữ Việt Nam tham dự khóa tập huấn

Các trọng tài FIFA Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình, từ đó có thể áp dụng chúng khi điều hành các giải đấu trong nước. Ngoài ra, sau khóa tập huấn này, có cơ hội AFF sẽ bổ nhiệm họ để tham gia các giải đấu trong khu vực trong năm 2024, bao gồm giải U23 Đông Nam Á và ASEAN Cup 2024.

Danh sách các trọng tài và trợ lý trọng tài FIFA Việt Nam tham gia khóa tập huấn bao gồm:

  • Trọng tài và trợ lý trọng tài nam: Nguyễn Mạnh Hải (Hải Phòng), Hoàng Ngọc Hà (Hà Nội), Lê Vũ Linh (Cần Thơ), Trần Duy Khánh (Nghệ An), Trương Đức Chiến (Hà Nội), Nguyễn Lâm Minh Đăng (Trà Vinh), Phan Huy Hoàng (Hà Nội) và Nguyễn Trung Việt (Đà Nẵng);
  • Trọng tài và trợ lý trọng tài nữ: Bùi Thị Thu Trang (Hải Phòng), Lê Thị Ly (TPHCM), Hà Thị Phượng (Hải Phòng) và Nguyễn Thị Hằng Nga (TPHCM).
  • Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất