12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/4/2021 cảnh báo Kim Ngưu không suôn sẻ

2 sao - 07/04/2021, 08:26

Trong ngày thứ Tư 7/4, chuyện tình cảm Kim Ngưu không suôn sẻ, chẳng bù cho Ma Kết lại ngọt ngào và viên mãn.

Tử vi ngày 7/4/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, sự thành công đến với Bạch Dương khá dễ dàng, dường như bạn chẳng phải cố gắng quá nhiều mà vẫn có được điều mình muốn. Vận trình tình cảm nhìn chung bình ổn. Dù bị áp lực hay chi phối điều gì thì bạn không nên có ý định đứng núi này, trông núi nọ. Sức khỏe có chút chuyển biến phức tạp, Bạch Dương nên cẩn thận.

Số may mắn: 15, 20

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 7/4/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày thứ 4, Kim Ngưu nên tích cực tham gia vào các hoạt động nhóm vì đây là cơ hội giúp bạn phát triển trên con đường sự nghiệp. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không suôn sẻ như mong đợi. Bạn cứ nghĩ rằng người ấy sẽ đón nhận tình cảm của mình, nhưng thực tế chẳng hề như vậy. Lúc này, Kim Ngưu cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao.

Số may mắn: 22, 7

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi ngày 7/4/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận may tài lộc sẽ ghé thăm Song Tử giúp chuyện làm ăn, buôn bán hanh thông và thuận lợi. Bạn cũng đã tìm được hướng đi mới sau bao ngày tìm kiếm cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến. Song Tử luôn thể sự nhiệt tình nhưng người ấy lại hờ hững nên bạn cảm thấy chán nản. Sức khỏe khá ổn định nhưng bạn vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. 

Số may mắn: 10, 6

Người mang đến may mắn: Ma Kết

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/4/2021 cảnh báo Kim Ngưu không suôn sẻ-1

Tử vi ngày 7/4/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi hàng ngày thấy rằng, công việc của Cự Giải nhìn chung tương đối sáng giá. Bạn không ngừng tìm cách thể hiện năng lực với mong muốn được mọi người công nhận. Thời điểm này, Cự Giải không thoát khỏi cảm giác cô đơn khi xung quanh ai cũng có người để yêu thương, tự hào. Trước khi than thân trách phận, bạn nên xem xét lại các tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời của mình.

Số may mắn: 31, 12

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi ngày 7/4/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đây là thời điểm Sư Tử nên hết mình cho sự nghiệp. Nếu muốn thành công, bạn phải chấp nhận trải qua khó khăn và thử thách. Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt, Sư Tử nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, cũng như chăm chỉ luyện tập thể thao. Về tài chính, bạn hãy thận trọng trong việc đầu tư đừng để lãng phí bất kì cơ hội nào.

Số may mắn: 29, 8

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi ngày 7/4/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày này, Xử Nữ độc thân có nhiều đối tượng vây quanh nhưng bạn lại chưa biết ai thực sự phù hợp với mình. Về tài chính, bạn hãy nhớ rằng sự chăm chỉ và tiết kiệm là nền tảng vững chắc cho cuộc sống. Nếu chi tiêu không phù hợp, Xử Nữ rất có thể rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trong ngày, Xử Nữ không được tập trung vào công việc, đôi khi bạn tỏ vẻ muốn buông xuôi tất cả.

Số may mắn: 4, 7

Người mang đến may mắn: Cự Giải 

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/4/2021 cảnh báo Kim Ngưu không suôn sẻ-2

Tử vi ngày 7/4/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, sự nghiệp của Thiên Bình hanh thông. Tuy nhiên, thành công của bạn khiến nhiều người ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng nhưng Thiên Bình chớ nên vung tiền hoang phí cho các khoản không cần thiết. Các cặp yêu nhau bỗng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Cả hai cần gạt bỏ cái tôi để vun đắp cho mối quan hệ.

Số may mắn: 1, 5

Người mang đến may mắn: Nhân Mã 

Tử vi ngày 7/4/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, công việc của Bọ Cạp nảy sinh vấn đề nghiêm trọng. Bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn, xích mích do bất đồng quan điểm với cấp trên cũng như đồng nghiệp. Bù lại, Bọ Cạp và nửa kia ngày càng yêu thương nhau, quấn quýt không rời. Chú ý giữ ví tiền cẩn thận vì hôm nay có thể bạn sẽ hậu đậu mà đánh rơi tiền bạc, túi tiền đã chẳng có là bao nhiêu rồi. 

Số may mắn: 4, 3

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi ngày 7/4/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã ngày này cần chú ý hơn trong công việc vì có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến bạn lúng túng không biết giải quyết. Nhưng cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nhân Mã cần nghỉ ngơi, thả lỏng muốn cơ thể để tránh kiệt sức. Các Nhân Mã độc thân có vẻ đang để ý một ai đó. Bạn khao khát bắt đầu một mối quan hệ chính thức.

Số may mắn: 6, 24

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 7/4/2021 cảnh báo Kim Ngưu không suôn sẻ-3

Tử vi ngày 7/4/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết đón nhận tin vui bất ngờ. Mối quan hệ của bạn với nửa kia giữ được sự ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hãy trân trọng và quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Về tiền tài, Ma Kết có thể liều lĩnh mà mất đi khoản tiền lớn. Để tránh gặp rủi ro, bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này.

Số may mắn: 3, 16

Người mang đến may mắn: Bảo Bình  

Tử vi ngày 7/4/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày dự báo, Bảo Bình có bước nhảy vọt trong công việc. Bạn nên mạnh dạn tiến hành các kế hoạch đầu tư mạo hiểm vì đang có cát tinh nâng đỡ. Vận trình tình cảm thăng hoa. Mối quan hệ của Bảo Bình với nửa kia nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ người thân. Người độc thân khó tìm được người tâm đầu ý hợp vì tính cách nóng vội.

Số may mắn: 12, 32

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 7/4/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong công việc, Song Ngư độc thân được nhiều người khác phái để ý. Có khi bạn chẳng cần phải làm gì cũng khiến ai đó có cảm tình. Các cặp yêu nhau khá thuận buồm xuôi gió. Thời điểm này, vận may về tiền bạc bất ngờ đến với Song Ngư. Nhưng thay vì mua sắm, bạn nên thanh toán nợ nần. Chú ý giữ gìn sức khỏe, Song Ngư đang có cảm giác mệt mỏi và nguyên nhân có thể liên quan đến việc công lẫn tư. 

Số may mắn: 2, 7

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất