12 chòm sao vì sao không muốn yêu (phần 2)

27/02/2015, 09:12

Tình yêu đã từng cho chúng ta hi vọng, cũng từng cho chúng ta thất vọng, trên thế giới có rất nhiều sự việc chỉ là tương đối. Có lẽ mỗi chúng ta đều kì vọng có được tình yêu đẹp, nhưng có mấy ai dám đảm bảo rằng tất cả những gì tình yêu mang lại cho bạn đ

Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu 6 chòm sao, phần này sẽ đi tiếp 6 chòm sao còn lại. Cùng tìm hiểu cho mình và bạn bè nhé!

 

Thiên Bình

 

Thiên Bình trong tình yêu luôn hi vọng có thể được đáp lại hay hồi đáp, tương xứng với nỗ lực mà mình bỏ ra, đương nhiên là hi vọng đối phương đủ phát hiện ra, hơn nữa chính mình cũng phải có hành động, bất luận thế nào cũng không đợi được hồi đáp của đối phương, sẽ khiến họ cảm thấy nhạt nhẽo, nếu như tiếp tục “chịu lỗ” chi bằng vứt bỏ thứ tình cảm này.

 

Thiên Yết

 

Thiên Yết là một người muốn tìm kiếm cảm giác an toàn trong tình yêu. Họ cho rằng, yêu chính là sự sỡ hữu mãnh liệt, không thể có dịp khiến họ cứ miên man suy nghĩ, vì vậy luôn dùng phương thức của mình để thử thách nửa kia. Nếu như nửa kia không làm được thì ắt không tránh được đường ai nấy đi rồi.

 

Nhân Mã

 

Tình yêu mà Nhân Mã theo đuổi là thứ tình cảm mãnh liệt dạt dào, vì vậy kho tình yêu trở về bình thường, không có thứ thứ tình cảm mãnh liệt nào khác khien họ động lòng được, lúc đó đột nhiên lại không muốn yêu nữa, thậm chí sẽ suy xét để đi tìm kiếm một cảm xúc mới, nên việc vứt bỏ người yêu là điều khó tránh khỏi rồi.

 

re3ww

 

Ma Kết

 

Ma Kết là một người nghiêm túc, nghiêm túc làm việc, nghiêm túc yêu đương, hi vọng nửa kia cũng là người có trách nhiệm như thế, lúc phát hiện ra nửa kia với người trong tưởng tượng của mình không giống nhau, hơn nữa còn dài dòng không dứt khoát, trốn tránh trách nhiệm, điều đó chứng mình căn bản không phải người bạn đời của mình, liệu mối quan hệ này có nên tiếp tục được không?

 

Thủy Bình

 

Thủy Bình là người muốn có không gian của riêng mình, không thích có nửa kia xen vào, nếu như nửa kia là người vướng víu, lại hay can thiệp vào đồ dùng cá nhân của mình, thì rõ ràng Thủy Bình sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng, điều họ cần chính là một người bạn đời biết tôn trọng lẫn nhau, bởi nếu đã không có tiếng nói chung với nhau thì nên vứt bỏ.

 

Song Ngư

 

Song Ngư luôn hi vọng có được tình yêu lãng mạn, chính là giống như trong các bộ phim thần tượng, ngọt ngào, đẹp đẽ. Vì thế người yêu của họ nhất định phải là người có ước số lãng mạn, nếu không cho dù là yêu rất lâu, nhưng theo thời gian sẽ thấy không phù hợp, sợ rằng khó mà yêu được nữa.

 

Trà Giang

Theo: giadinhvn.vn

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất