12 chòm sao vì sao không muốn yêu (phần 1)

27/02/2015, 09:08

Tình yêu đã từng cho chúng ta hi vọng, cũng từng cho chúng ta thất vọng, trên thế giới có rất nhiều sự việc chỉ là tương đối. Có lẽ mỗi chúng ta đều kì vọng có được tình yêu đẹp, nhưng có mấy ai dám đảm bảo rằng tất cả những gì tình yêu mang lại cho bạn đ

Tình yêu đã từng cho chúng ta hi vọng, cũng từng cho chúng ta thất vọng, trên thế giới có rất nhiều sự việc chỉ là tương đối. Có lẽ mỗi chúng ta đều kì vọng có được tình yêu đẹp, nhưng có mấy ai dám đảm bảo rằng tất cả những gì tình yêu mang lại cho bạn đều là những điều tốt nhất. Nếu gặp đúng người, hai bên có cùng mục tiêu, đương nhiên là tương trợ trong lúc hoạn nạn; nếu là gặp sai người, có lẽ, bất chợt là không muốn yêu rồi.

 

Bạch Dương

 

Bạch Dương đối với tình yêu luôn chân thành như thế, họ luôn tin vào cảm giác đầu tiên, yêu thì chính là yêu, cũng mong đợi lấy tình cảm chân thành nhất của mình để làm cảm động đối phương, cũng hi vọng trong tình yêu có thể bày tỏ chân thành, nếu như phát hiện nửa kia không tin tưởng mình, thậm chí là hoài nghi, thì Bạch Dương sẽ thấy giữa hai bên có sự ngăn trở rất lớn, không bằng vứt bỏ.

 

Kim Ngưu

 

Kim Ngưu không theo đuổi tình yêu phải quá lãng mạn, chỉ cần vững vàng là đủ rồi, nếu không thì nửa kia cũng không thể cho họ cảm giác an toàn, hơn nữa còn lúc lạnh lúc nóng, đôi khi còn biến mất một thời gian, như vậy sẽ khiến sự nương tựa của Kim Ngưu với nửa kia sụp đổ trong nháy mắt, lúc này cũng nhận ra rằng, nếu cứ hành hạ dày vò lẫn nhau, cho bằng bất chấp chia tay.

 

Song Tử

 

Song Tử sợ nhất là quan hệ yêu đương tồn tại sự trói buộc, họ cho rằng tình yêu là thoái mái không ràng buộc, không muốn đối phương khống chế suy nghĩ của bản thân, hơn nữa, tình yêu lại không phải là trói buộc, tại sao lại phải liên lụy đến nhau. Nếu như nửa kia cứ quản đông quản tây, thậm chí dùng quyền hành thuyết phục họ, họ thà vứt bỏ thứ tình cảm này.

 

ph

 

Cự Giải

 

Cự Giải là người nói chuyện có duyên nhất trong 12 chòm sao, tính tình ôn hòa, không thể vì có chuyện hay không có chuyện đều gây sự vô cớ được. Ngoài tình yêu, người Cự Giải quan tâm nhất chính là người nhà,  khi bạn làm tổn hại đến người nhà của họ, hay là bất kính với chính người nhà của mình, như thế cũng đủ khiến Cự Giải tan nát cõi lòng rồi. Vậy có tiếp tục yêu được sao?

 

Sư Tử

 

Sư Tử là người có chủ nghĩa cá nhân rất cao, luôn muốn nửa kia là người vâng lệnh mình răm rắp, mà không phải chuyện gì cũng đối lập với mình. Nếu như nửa kia không chỉ phối hợp cách suy nghĩ với họ, ngược lại còn áp chế ở khắp nơi, chẳng khác nào hai người đang lấy trứng trọi đá, tình yêu như vậy căn bản chính là không có một chút cảm giác hạnh phúc nào.

 

Xử Nữ

 

Kì thực, 2 người sống chung với nhau lâu ngày, rất nhiều tật xấu cũng đều biểu lộ ra một cách tự nhiên, nhưng điều này cũng là điều mà hết lần này tới lần khác Xử Nữ khó lòng tha thứ, luôn nhịn không được mà khủng hoảng, khủng hoảng nhiều thì mâu thuẫn cũng từ đó mà gia tăng, một đằng thì không muốn đánh, đằng kia lại không muốn nhẫn, căn bản không phải là hai người thuộc về nhau.

 

Trà Giang

Theo: giadinhvn.vn

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất