10 thí sinh Next Top được vào thẳng vòng hai sơ tuyển

Tiin - 16/05/2015, 16:28

9 trong số 10 gương mặt sáng giá được bình chọn nhiều nhất của Top Model Online đều là thí sinh nam.

Trước vòng sơ tuyển tại bốn khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM, Vietnam's Next Top Model 2015 tổ chức nhận ảnh và thông tin dự thi trên mạng. Sau hơn hai tháng, hôm 16/5, ban tổ chức công bố 10 gương mặt được bình chọn nhiều nhất và được vào thẳng vòng hai của sơ tuyển. Chi tiết các vòng thi năm nay có nhiều thay đổi và chưa được tiết lộ để đảm bảo sự bất ngờ cho thí sinh.

 

Trần Phan Quốc Bảo là thí sinh có số lượng "like" nhiều nhất tại Top Model Online 2015, tính đến ngày kết thúc bình chọn 5/5. Sinh năm 1990, cao 1,81 m, anh cho biết, ngoài yêu thích diễn xuất, anh có niềm đam mê đặc biệt với nghề mẫu. Quốc Bảo theo đuổi hình ảnh unisex và từng giảm 10 kg để thân hình phù hợp với phong cách này.

 

Brơi K' đến từ Đà Lạt được kỳ vọng là một trong những cái tên trong danh sách vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model năm nay. Anh là sinh viên năm thứ tư Đại học Y Dược TP HCM. Anh chia sẻ: "Tôi muốn chứng tỏ, người mẫu không chỉ có vẻ ngoài mà còn có tài năng và trí tuệ. Tôi cũng muốn đem cá tính riêng của người dân cao nguyên đến với chương trình. Hiện tại chưa có cái tên nào ở khu vực Tây Nguyên trong lĩnh vực thời trang, do đó, tôi hy vọng sẽ tạo được cái nhìn mới".

 

Đây là lần thứ ba Bùi Nguyên Huy tham gia chương trình sau hai lần thất bại ngay vòng sơ tuyển. Với chiều cao 1,79 m, chàng trai đến từ Nghệ An hy vọng giành được tấm vé vàng vào Nhà chung năm nay.

 

Nguyễn Huy Quang có chiều cao 1,87 m, sở hữu thân hình phù hợp với các bức hình thể thao, cá tính.

 

Huỳnh Thanh Hoàng có gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,85 m.

 

Tài xế taxi Đỗ Nhật Hoàng sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,85 m và nụ cười gần gũi. Để tham gia chương trình, anh đã trải qua giai đoạn giảm cân vất vả để có cân nặng 73 kg như hiện tại.

 

Đến từ Hà Tĩnh, cao 1,85 m và hiện là sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Nguyễn Chí Tuấn Anh mang đến vẻ ngoài unisex.

 

Hoàng Anh Tú có chiều cao 1,84 m, là sinh viên năm thứ ba Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

 

Nguyễn Ngọc Tú (Hà Nam) sở hữu chiều cao 1,78 m và cân nặng 75kg.

 

Lê Thị Chiêm (Thái Bình) là thí sinh nữ duy nhất trong danh sách. Cô cao 1,7 m, là giáo viên mầm non, đến với cuộc thi để thử sức ở lĩnh vực mới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất