10 màu tóc xu hướng mùa hè được sao Hollywood lựa chọn

Zing - 06/06/2017, 07:55

Bạn muốn thay đổi mái tóc để vui chơi và du lịch dịp hè nhưng chưa có gợi ý hoàn hảo? Dưới đây là 10 màu tóc đang là xu hướng được các sao trên thế giới lựa chọn.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 1

1. Màu bạch kim: Bạn phải tẩy tóc hai lần hoặc hơn để có được màu tóc này. Mái tóc màu bach kim như nữ diễn viên Zoe Kravitz giúp bạn nổi bật nơi đông người.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 2

2. Màu vàng sáng, chân tóc để tự nhiên: Bạn chủ ý chừa phần chân tóc với màu nâu tự nhiên có sử dụng dầu dưỡng. Điều này vừa giúp bạn nổi bật với màu tóc vàng, vừa giúp bạn có cơ hội dưỡng mái tóc mới sau khi chán màu tóc cũ.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 3

3. Tóc hightlight nâu sáng: Khi nhuộm màu tóc này, mái tóc bạn sẽ nổi bật dưới sự tác động của ánh nắng. Nếu không muốn quá nổi bật, bạn có thể hạ xuống một tone màu phù hợp với tone da của mình.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 4

4. Ombre màu mắt hổ: Ombre là xu hướng không quá mới, tuy nhiên màu mắt hổ là màu đẹp cho tóc và không mất nhiều công đoạn để thực hiện. Shay Mitchell đã để phần chân tóc màu tự nhiên và nâu dần về phía dưới. Phần chân tóc có thể nhuộm sáng hoặc tẩy vì có thể cắt bỏ dễ dàng nếu gặp hư tổn.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 5

5. Màu bơ vàng: Con gái tài tử Johnny Depp - Lily Depp là minh chứng cho mái tóc màu bơ vàng hoàn hảo. Để có được màu tóc này, bạn cần nhuộm trước màu nâu cơ bản sau đó để lên màu bơ vàng. Tóc bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 6

6. Màu nâu hạt dẻ: Nâu hạt dẻ là màu tóc chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là màu cơ bản, nhẹ nhàng thích hợp với những cô gái văn phòng yêu thích sự tự nhiên, tinh tế. Selena Gomez đã áp dụng và trông nữ ca sĩ rất phù hợp với màu tóc này.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 7

7. Màu hồng Pastel: Nếu nhuộm màu tóc này, bạn phải hy sinh mái tóc của mình. Bạn phải tẩy tóc thật trắng, sau đó nhuộm màu hồng sáng để lên được màu pastel như ý. Màu tóc này thích hợp cho những cô gái cá tính, nổi loạn giống người mẫu Fernanda Ly. Cô gây sốt giới thời trang với mái tóc này trong show diễn của nhà mốt Louis Vuitton.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 8

8. Màu nâu lạnh: Màu này thích hợp với những cô gái muốn thay đổi màu tóc mà không quá nổi bật. Một màu nâu vừa phải, trung tính sẽ giúp bạn làm mới bản thân trong mùa hè oi bức. Em gái Kim Kardashian - Kendall Jenner quyến rũ với màu tóc mới.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 9

9. Màu đen bóng: Rihanna sử dụng màu đen bóng cho tóc với mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đây là màu nhuộm phù hợp cho những cô gái không muốn thay đổi màu tóc đen nguyên thủy nhưng vẫn giúp tóc mềm mại và bóng mượt hơn.

10 mau toc xu huong mua he duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 10

10. Màu Bronde: Đây là màu tóc trung hòa giữa màu nâu và màu vàng sáng. Nhuộm màu này bạn sẽ thấy tóc mình không quá nổi bật cũng không quá tối. Đây cũng là màu thú vị nên thử trong mùa hè.

 

Theo Trọng Huy/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất