10 đôi giày bệt bất hủ tín đồ thời trang nào cũng quen mặt

Ione - 01/12/2015, 21:29

Đây là những mẫu giày xuất hiện nhiều nhất trên đường phố, tín đồ thời trang nào cũng sở hữu ít nhất một đôi.

1. Adidas Stan Smith

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat

Stan Smith là một trong những dòng giày nổi tiếng nhất của Adidas. Đôi giày ban đầu được thiết kế dành riêng cho dân chơi tennis, thậm chí còn đặt theo tên của Stan Smith là ngôi sao quần vợt những năm 70. Tuy nhiên đến hiện tại, nó đã trở thành một đôi giày thể thao để ứng dụng hàng ngày.

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-1

Đôi giày này có thiết kế màu trắng trơn, ở gót có viền màu sắc rất dễ nhận ra. Kiểu dáng gọn gàng, đơn giản giúp nó trở thành món đồ quen thuộc với tín đồ thời trang mỗi khi ra phố, diện cùng đồ điệu hay xì po đều đẹp.

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-2

Hãng vẫn tiếp tục đưa đến nhiều cải tiến để đôi giày bất hủ này càng trở nên thoải mái, nâng đỡ bước chân của người dùng.

2. Adidas Superstar

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-3

Đôi Adidas Supertar đầu tiên được ra mắt năm 1970, với mục đích ban đầu là dành cho các tay chơi bóng rổ nhà nghề. Theo dòng chảy của thời trang, nó dần dần trở thành một item quen thuộc với những tín đồ của phong cách khỏe khoắn.

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-4

Sau nhiều năm, đôi giày có kiểu dáng khá cơ bản với những đường sọc mạnh mẽ hai bên thân vẫn giữ nguyên sức hút. Trong vài năm gần đây, nó thậm chí còn "càn quét" khắp các thành phố trên thế giới. Street style ở các tuần lễ thời trang liên tục xuất hiện đôi giày này.

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-5

Giày Superstar có kiểu dáng thanh lịch, không quá thô cứng, hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

3. Keds Champion Original

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-6

Nếu có thương hiệu nào nổi tiếng nhất với những đôi ba ta, đó chắc chắn phải là Keds. Với kiểu dáng gọn nhẹ như một đôi búp bê, dáng giày thể thao của hãng vô cùng được yêu thích.

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-7

Tên tuổi của hãng càng lan rộng khi kết hợp cùng Taylor Swift để cho ra mắt những mẫu Keds dựa trên nền trắng truyền thống. Giày Keds là item rất đáng cân nhắc cho những chuyến du lịch di chuyển nhiều.

4. Converse Chuck Taylor

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-8

Món đồ yêu thích nhất của mọi thế hệ teen girl chắc chắn phải là Converse Chuck Taylor - đôi giày hơn 30 năm vẫn nguyên sức "nóng". Đôi Chuck Taylor nguyên bản có thiết kế rất nhẹ nhàng, mặc gì cũng hợp.

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-9

Đế cao su vững chãi và thân vải canvas dễ giặt, đi mềm chân, không bị nặng nề lả những ưu điểm khó chối cãi của đôi giày này.

5. Superga Platforms and Cotu Classic

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-10

Nổi tiếng nhất trong các dòng giày bánh mì chính là Superga - đôi giày bị nhái nhiều đến nhan nhản nhờ kiểu dáng quá tiện dụng, vừa dễ đi lại mà vẫn tăng được chiều cao nhất định.

10-doi-giay-bet-bat-hu-tin-do-thoi-trang-nao-cung-quen-mat-11

Giày bánh mì thích hợp với những cô gái có phong cách cá tính.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất