10 bí quyết mặc quần boyfriend không lộ chân ngắn

Zing - 25/07/2015, 22:57

Mẫu quần này dễ lộ nhược điểm chiều cao khiêm tốn của người mặc, nhưng một vài thủ thuật sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.

 

1. Mặc cùng crop top: Do mẫu quần rộng dễ làm đôi chân bị mất dáng và ngắn hơn, nhưng bạn đã tạo được sự cân bằng với khoảng eo hở, nhờ thế mà cảm giác đôi chân được dài ra hơn.

 

2. Chọn quần cạp cao trên rốn: Quần cạp càng cao thì càng tạo cảm giác ăn gian chiều dài cho đôi chân, đó cũng là thủ thuật là Hoàng Thùy Linh kết hợp với quần boyfriend và giày cao gót.
3. Sơ mi buộc túm: Tương tự như crop top, mẫu áo này kết hợp cùng quần boyfriends giúp ăn gian chiều dài đôi chân hiệu quả.
4. Cắm thùng cùng ankle bốt: Đây là đôi giày giúp kéo dài chân rất hiệu quả. Ngoài ra bạn chọn cách cắm thùng cùng, tạo cảm giác đôi chân gọn gàng, thon dài hơn.
5. Kết hợp cùng vest: Nếu như quần boyfriend dễ làm mất dáng cơ thể thì vest lại dễ tạo vóc dáng cân đối, cao ráo hơn, bạn có thể học tập Hà Tăng ở cách mix này.
6. Mặc cùng áo phông lửng: Kiểu áo vừa chạm cạp quần sẽ giúp mang lại cảm giác cao ráo hiệu quả cho người mặc.
7. Kết hợp cùng blazer cộc tay: Cũng giống như vest, kiểu trang phục này rất dễ tạo vóc dáng thon thả, cao ráo hơn cho người mặc. Đây là lựa chọn của Thùy Dung khi xuống phố cùng giày mũi nhọn.
8. Kết hợp bốt khoét: Cách đơn giản như Ngô Thanh Vân lựa chọn là kết hợp với đôi bốt khoét để nâng chiều dài đôi chân, tạo cảm giác cơ thể thanh thoát.
9. Diện kèm ankle boots: Mẫu quần này rất phù hợp khi mặc kèm ankle boots, nó giúp đôi chân bạn thẳng tắp.
10: Diện cả cây denim: Trang phục cùng chất liệu và có sự tương đồng về màu sắc sẽ làm giảm cảm giác phân chia cơ thể, giúp bạn cao ráo hiệu quả như Yến Trang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất